Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Trong một không gian phòng khách lớn và rộng rãi. việc lựa chọn các mẫu kệ tivi lớn sang trọng giúp gia chủ phô trương được sự độc đáo và sự hiện đại trong tổng thể việc thiết kế và thi công nội thất phòng khách ra cho nhiều người cùng chiêm ngưỡng.
Nội thất căn hộ hiện đại đều thể hiện được đầy đủ các chức năng vốn có và gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ. Khiểu thẫm mỹ khác nhau của mỗi người sẽ được thể hiện rõ nét nhất qua từng gam màu chủ đạo, từng chi tiết mẫu mã cho từng sản phẩm nội thất gia đình để mọi người cùng chiêm ngưỡng.
 
Kệ tivi treo kết hợp với tủ trang trí hiện đại cho không gian thêm chỗ trưng bày và trang trí cho tổng thể không gian nội thất phòng khách thêm hiện đại và đặc trưng nhất đem lại sự hoàn mỹ và thể hiện được những nét đặc sắc vốn có của những mẫu kệ tivi lớn muốn thể hiện.
 
 
Thường kệ tivi được bố trí đối diện với bàn ghế sofa để gia chủ có thể ngồi nghỉ ngơi và thư giản , cả gia đình cùng quây quần ngồi bên nhau xem tivi, đọc sách. Có thể kết hợp giữa kệ tivi ở giữa kèm theo đó  một bên sẽ là kệ sách và 1 bên là bàn làm việc cho gia đình.
 
 
Hoặc gia đình bạn có thể tiết kiệm diện tích sử dụng với mẫu kệ tivi lớn nhưng được thiết kế phù hợp với không gian lắp đặt như phía bên ngoài cánh cửa ra vào của gia đình giúp gia chủ vừa thư giãn vừa có thể quan sát được mọi chuyện diễn ra hoặc đón tiếp các vị khách đến thăm nhà.
Nội thất Salla thi công và thiết kế các mẫu kệ tivi khác nhau theo yêu cầu của quý khách hàng về mẫu mã, kích thước và lựa chọn cho khách hàng các chất liệu theo tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất.

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383