Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Kệ tivi thường được mọi người mường tượng là các mẫu kệ trang trí đơn giản được sử dụng trong các phòng khách nhỏ với thiết kế ngang thường thấy. Tuy nhiên, ngày nay với những ai yêu quý và ham đọc sách nó còn là sự kết hợp hài hòa giữa việc xem tivi giải trí hành ngày kèm theo đó là trưng bày các bộ sách mà gia chủ dày công tích lũy đem lại kiến thức bổ ích.
Kệ tivi kết hợp tủ sách thường được thiết kế theo một khuôn rộng rãi bố trí trong không gian thoáng đãng phù hợp với tổng thể thiết kế nội thất phòng khách sang trọng mà mỗi gia đình muốn hướng tới theo một gu thẫm mỹ khác nhau.
Kệ tivi phòng khách lớn mang màu sắc trắng vừa đơn giản vừa sang trọng, kết hợp với các họa tiết tân cổ điển đem lại sự tiện lợi, sự mới mẻ, độc đáo cho không gian nội thất phòng khách thêm đẳng cấp đó chính là xu hướng mới trong thiết kế nội thất gia đình năm 2019 hiện nay - ý đồ của các gia chủ muốn thể hiện khi mà yếu tố tiện dụng chỉ còn là thứ yếu thay vào đó là thể hiện cái đẹp, gu thẫm mỹ riêng.
 
 
Thường các gam màu trầm sẽ được lựa chọn chủ đạo trong tất cả các thiết kế làm nên sự trung tính không quá màu mè rối mắt cho những ai tham quan ngôi nhà. Ngoài những mẫu kệ tivi đứng ta có thể lựa chọn các mẫu kệ tivi treo giúp không gian thêm thông thoáng hơn rất nhiều.
 
 
Trong một không gian thiết kế nội thất gia đình, ngoài yếu tố mới nhất cập nhật theo xu hướng mới, nội thất Salla cũng luôn cố gắng giữ gìn những nét truyền thống trong các thiết kế ngày xưa đảm bảo sự ăn nhập nhất .
 
Nếu không gian phòng khách quá hẹp chúng ta có thể lựa chọn các mẫu kệ tivi kết hợp tủ sách theo kích thước yêu cầu đảm bảo sự mới mẻ trong không gian sử dụng nơi bộ mặt của gia chủ đươc thể hiện rõ nét nhất thông qua việc bạn bè người quen đến nhà chơi.
Cũng là không gian nơi gia đình quây quần cùng nhau xem tivi giải trí, học tập thể hiện được sự ấm cúng nhất ngoài nội thất nhà bếp được ưu tiên đầu tiên.
Nội thất Salla chuyên thiết kế và thi công nội thất căn hộ trọn gói với đầy đủ các phong cách thiết kế hiện đại, thiết kế tân cổ điển, thiết kế cổ điển đem lại sự tươi trẻ hay sự hoài cổ cho mọi lứa tuổi người sử dụng.

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383