Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Trong không gian nội thất phòng ngủ thì việc lựa chọn các tông màu sử dụng cho tủ quần áo luôn được lựa chọn đồng bộ với toàn bộ tổng thể các sản phẩm nội thất được sử dụng sao cho không gian sống thêm tinh tế và đồng bộ nhất!
Nội thất căn hộ hiện đại salla chuyên thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ nói riêng và nội thất gia đình nói chung đem lại sự tinh tế và tiện nghi nhất trong không gian sống của gia đình.
Tông màu trắng được sử dụng nhiều và chủ đạo trong các thiết kế và thi công nội thất gia đình với đa dạng các mẫu mã màu sắc và chất lượng để khách hàng thoải mái trưng bày và lwuaj chọn trong không gian sống của gia đình với đa dạng các kiểu dáng mẫu mã sang trọng và đặc trưng nhất khi sử dụng.
 
 
Tủ quần áo gia đình theo tông màu gỗ tự nhiên cũng rất được ưa chuộng bởi sự gần gũi mà màu sắc tự nhiên mang đến cho không gian sống trong gia đình thêm tinh tế và chất lượng nhất.
 
 
Các mẫu tủ áo được đặt đóng theo yêu cầu với đa dạng các kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để khách hàng lựa chọn cho không gian nội thất phòng ngủ của gia đình thêm hiện đại và đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng cho tổng thể toàn bộ không gian sống.

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383