Menu Danh mục sản phẩm

»
»

Với nhiều mẫu bàn ghế ăn mới đa dạng giúp phòng khách nhà bạn có một không gian sống thật tiện nghi. Phòng bếp ăn bao giờ cũng là nơi giữ lửa cho tổ ấm, chính vì vậy việc lựa chọn chính ngoài tủ bếp thì sự kết hợp của các bộ bàn ghế ăn cũng góp một phần rất quan trọng trong xu hướng thiết kế nội thất nhà bếp. Dưới đây chúng tôi giới thiệu đến bạn 10 mẫu bàn ghế ăn hiện đại được sử dụng phổ biến hiện nay để bạn tham khảo.

Bộ bàn ghế ăn hiện đại sang trọng và thể hiện đẳng cấp đang làm mưa làm gió trên thị trường nội thất nhà bếp bởi sự hiện đại, tiện dụng và mang lại không gian sinh hoạt cho gia đình thêm ấm cúng.

Bộ bàn ghế ăn nhập khẩu hiện đại, có thể kết hợp thêm các tông màu khác nhau cho nhà bếp thêm sinh động , đặc biệt thu hút cho người yêu màu sắc. Còn nếu bạn muốn đơn giản hơn có thể chọ bộ tương tự với cùng một tông màu.

Bộ ghế ăn gỗ này đơn giản phù hợp cho tất cả mọi không gian

Màu sắc theo tông trầm cho bộ bàn ghế ăn Asley này có lẽ được rất nhiều người yêu thích sự tối giản lựa chọn bởi sự tinh tế nhưng không kém phần hiện đại cùng với tông màu rất dế sử dụng mà không sợ bẩn.

Trên đây là 10 mẫu bàn ghế ăn hiện đại đang được sử dụng rất rộng rãi bởi những thiết kế đơn giản mà tinh tế phù hợp cho mọi không gian nhà bếp khác nhau.

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383