Menu Danh mục sản phẩm

»
»

Lối sống tối giản của người nhật có lẽ đã len lỏi khá nhiều vào trong đời sống văn hóa của người Việt. Xu thế xã hội ngày càng phát triển, cuộc sống ngày càng xô bồ hơn, chính vì vậy mỗi khi trở về nhà , bước vào căn phòng ngủ để nghỉ ngơi đều không muốn một cái gì đó quá phức tạp nữa, và xu thế bố trí nội thất phòng ngủ tối giản ra đời đem đến sự tự do, sự hạnh phúc nhất cho không gian nhà ở của mỗi người.

Dưới đây, Nội thất gia đình Salla giới thiệu đến quý khách hàng một số mẫu thiết kế và bố trí nội thất phòng ngủ tối giản để tham khảo và lựa chọn những phong cách thiết kế hợp với gia đình mình:

Không cần rườm rà quá nhiều chi tiết và vật dụng, nội thất phòng ngủ vẫn đảm bảo được tính thẫm mỹ và công năng sử dụng dù chỉ bố trí các sản phẩm nội thất cần thiết nhất như giường ngủ, bàn làm việc đơn giản đem đến không gian sống và nghỉ ngơi lành mạnh nhất. Thêm một chút nhấn nhá màu sắc tạo điểm nhấn đặc trưng cho không gian khiến nó không quá đơn điệu.

Bố trí không gian nội thất phòng ngủ theo tống trắng hoàn toàn là lựa chọn được khách hàng rất ưa chuộng bởi sự tinh tế và đặc trưng nhất thể hiện sự thoáng mát cũng như không gian thêm rộng rãi và đơn giản nhất nhưng không mất đi sự sang trọng cần thiết.

Đen trắng xám là 3 màu nội thất gia đình được sử dụng dành cho các không gian sống tối giản. Với việc bố trí hài hòa cho không gian nội thất phòng ngủ tối giản đem đến sự tinh tế và hiện đại nhất cho nội thất phòng ngủ gia đình.

Bố trí nội thất phòng ngủ tối giản với chỉ một chiếc giường ngủ , một bộ bàn ghế nhỏ nhỏ cũng đủ tạo ra một không gian nghỉ ngơi có sức hấp dẫn đủ đem lại sự hiện đại nhất.

Xem thêm : Trọn bộ nội thất phòng ngủ theo modul chuẩn

 

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383