Menu Danh mục sản phẩm

»
»

Với một số công trình lớn họ sẽ lựa chọn những mẫu bàn ghế làm việc vừa đơn giản vừa thỏa mãn theo yêu cầu chất lượng cũng như mẫu mã và màu sắc đảm bảo hài hòa và phù hợp nhất theo tiêu chuẩn của công trình.
Công trình lớn hiện đại với số lượng lớn các sản phẩm nội thất văn phòng đang được Salla cung cấp ra thị trường đảm bảo tiến độ và mức độ sử dụng cho không gian.
 
Bàn ghế hội trường dành cho các công trình lớn tổng thể với nhiều mẫu mã, từ các loại ghế xoay cao cấp cho đến các loại ghế gỗ tự nhiên được dùng phổ biến trong hội trường làm việc , họp hành với nhau được sử dụng một cách rộng rãi và ưa chuộng.
Các dãy bàn ghế hội nghị được sử dụng trong các không gian hội họp trong các cơ quan , trường học , đoàn thể nơi thường diễn ra các cuộc họp, hội thảo trên toàn quốc.
 
Bàn ghế công trình được Nội thất Salla cung cấp với số lượng lớn các mẫu bàn hội trường, ghế hội trường theo yêu cầu của từng khu vực từng không gian với nhiều mẫu mã và thiết kế khác nhau đem lại sự hiện đại và tươi mới cho không gian nơi có nhiều người cùng tham gia mà vẵn đảm bảo độ bền theo thời gian cũng như chất lượng tiêu chuẩn.
 

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383