Menu Danh mục sản phẩm

»
»

Với những mẫu giường ngủ có sẵn hiện nay thì việc lựa chọn các mẫu mã theo yêu cầu là một lựa chọn tối ưu mà khách hàng quan tâm hơn so với các mẫu mã giường ngủ nhật có sẵn trên thị trường. Tuy nhiên hàng đặt thường có giá thành cao hơn so với những mẫu mã nội thất gia đình được sản xuất hàng loạt trên thị trường.
Nội thất căn hộ Salla chuyên thiết kế và thi công nhiều mẫu nội thất đặt hàng theo yêu cầu và sở thích riêng của quý khách hàng với đa dạng mẫu mã và chất liệu màu sắc theo sở thích và phong thủy của từng gia chủ giúp họ thu hút tài lộc và may mắn.
Dưới đây, chúng tôi giới thiệu để quý khách hàng hiểu rõ hơn về việc lựa chọn và đặt hàng những mẫu giường ngủ nhật được thuận tiện tham khảo và lựa chọn sản phẩm cho gia đình của mình.
Nếu bạn thích kiểu dáng giường ngủ mang phong cách tân cổ điển có thể kết hợp giữa các chất liệu như gỗ kết hợp với vải giúp cho không gian nội thất phòng ngủ vừa mang vẻ sang trọng hiện đại vừa có cái gì đó mang hơi hướng xưa một chút trầm mặc , đơn giản của phong cách cũ.
Hoặc đôi khi chỉ cần một cái gì đó đơn giản như mẫu giường ngủ bọc vải kết hợp với tủ áo, bàn trang điểm cùng màu mang một chút hơi hướng của phong cách sống đơn giản, thích sự đơn giản không quá cầu kỳ trong không gian phòng ngủ của gia đình.
 
Hay đôi khi chỉ là sự tối giản nhất có thể dành cho không gian của một phòng ngủ khách sạn, motel... đem lại cảm giác ấm cúng và sạch sẽ bởi sự lựa chọn các gam màu gỗ tối cho giường ngủ kết hợp một chút chấm phá hay đơn giản là màu trắng sáng cho các sản phẩm nội thất phòng ngủ đi kèm.
 

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383