Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Nội thất căn hộ trọn gói với những thiết kế từ đơn giản đến sang trọng đảm bảo đem lại nhiều sự tiện dụng và phù hợp với tất cả các nhu cầu về nội thất khác nhau cơ bản đem lại nhiều sự lựa chọn hơn cho quý khách hàng.
Thiết kế nội thất căn hộ, nội thất chung cư đòi hỏi sự am hiểu từ khảo sát, đo đạc cho đến từng chi tiết nhỏ nhất sao đoán ý được gu thẫm mỹ riêng của mỗi khách hàng.
Với nội thất gia đình Salla thì việc gặp gỡ để nên những mẫu thiết kế độc đáo và phù hợp với tổng thể toàn bộ không gian là một điều tương đối khó với những nhà thiết kế trẻ mới vào nghề , nó đồi hỏi độ dày dặn kinh nghiệm để có thể cảm nhận được sâu sắc những mẫu mã độc đáo nhất.
 
Nội thất phòng khách là bộ mặt trong tổng thể nội thất căn hộ được trở nên đồng bộ hay hài hòa với mỗi gam màu chủ đạo mà chúng ta lựa chọn cho căn hộ của mình.
 
Kế đến là nội thất phòng ngủ đến với sự đồng bộ hài hòa của tất cả các thiết kế từ mẫu giường, tủ áo, đến vách ngăn tạo không gian riêng tư cho phòng ngủ nếu gia đình sử dụng chung không gian tạo một không gian nội thất mở thông thoáng và tiết kiệm diện tích.
 
Thiết kế nhà bếp tuy đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự đồng nhất trong tổng thể không gian sống phù hợp và sang trọng thể hiện được gu thẫm mỹ tinh tế nhất.

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383