Menu Danh mục sản phẩm

»
»

Ghế quầy bar thường được sử dụng trong các không gian công cộng , nơi mọi người tụ tập với nhau cùng thưởng ly trà tửu sau những giờ làm việc căng thẳng. Ngoài các không gian đó ghế quầy bar còn được sử dụng nhiều trong không gian bàn đảo của gia đình với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau để khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với từng thiết kế và thi công tu bếp khác nhau trong gia đình.

Dưới đây là một số mẫu ghế quầy bar, ghế cafe được khách hàng ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn trong toàn bộ không gian sống và sinh hoạt chung của gia đình cũng như tại các quán bar nơi đa số mọi người thường tập trung lại với nhau sau những giờ làm việc.

   

 

Ghế quầy bar chân cao với đa dạng màu sắc thường được sử dụng nhiều hơn so với các loại chân thấp khác

 

Các gam màu nổi bật giúp cho khách hàng bố trí không gian của mình thêm độc đáo chứ không chỉ các gam màu trầm đơn ddieuj. Đặc biệt trong thiết kế tủ bếp gia đình thường sử dụng các gam màu trắng xám , vì vậy việc lựa chọn ghế gam màu nóng nổi cũng dễ dàng kết hợp và hài hòa với tổng thể không gian.

Hoác là các mẫu ghế cafe bọc nệm simili cũng là một lựa chọn tối ưu bởi nó không chỉ dùng cho quầy mà còn dùng cho bất kỳ các không gian và mục đích sử dụng khác nữa.

 

 

Nội thất Salla cung cấp nhiều mẫu ghế quầy bar cao, thấp khác nhau để khách hàng có sự đa dạng trong lựa chọn sản phẩm cho không gian kinh doanh, hoặc trong gia đình mình.

Xem thêm : Bàn làm việc trong gia đình

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383