Menu Danh mục sản phẩm

»
»

Giường ngủ nhật đã không còn quá xa lạ đối với người sử dụng bởi sự tiện dụng và đơn giản trong thiết kế phù hợp cho mọi không gian khác nhau. Giường Nhật được thiết kế và thi công theo yêu cầu của người sử dụng từ kiểu dáng, màu sắc, chất liệu cho đến kích thước sao cho hợp với không gian sống của các hộ gia đình khác nhau. Chúng tôi thi nhận đóng giường ngủ theo yêu cầu quận Gò Vấp hoặc trong nội thành TPHCM và các vung lận cận.

Giường ngủ nhật được thiết kế không quá cao với nhiều màu sắc độc đáo cũng như sang trọng , với các thiết kế kèm với tab đầu giường bên cạnh giúp không gian thêm tinh tế và đảm bảo công năng sử dụng được tiện lợi.

Giường ngủ theo yêu cầu với các liểu dáng và kích thước theo yêu cầu như giường 1m2, 1m4, 1m6, 1m8 phù hợp cho tất cả các không gian sống và vẫn đảm bảo chúng phù hợp với toàn bộ nội thất phòng ngủ từ tủ áo cho đến bàn trang điểm tạo sự hài hòa và đồng bộ.

Có thể lựa chọn các mẫu giường ngủ thiết kế theo các hộc kéo đơn giản giúp tiết kiệm không gian đựng các sản phẩm như chăn mềm , hoặc  thiết kế theo kiểu thông minh giúp tiết kiệm không gian.

Có thể thiết kế theo kiểu phản nằm gần như chỉ trên nệm giống như một tẩm phản thấp ngang sàn bới kết hợp thêm các mẫu tap đầu giường đồng bộ.

Nội thất Salla hiện đại thiết kế và thi công nội thất căn hộ, nội thất chung cư, nhà phố theo yêu cầu phù hợp với tổng thể nhiều không gian khi sử dụng. 

Xem thêm: Tư vấn thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ trọn gói

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383