Menu Danh mục sản phẩm

»
»

 

 Thành phố luôn đông đúc và chật hẹp. Vì lẽ đó kiếm cho mình một không gian đủ lớn, đủ rộng để bài trí theo sở thích cá nhân là một điều vô cùng khó khăn. Bởi vậy mà con người không ngừng sáng tạo, không ngừng đổi mới để tìm ra những phương pháp nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của chính mình. Để khắc phục vấn đề hạn chế về diện tích phòng ở, chúng ta đã nghĩ ra những chiếc kê treo, vừa tiết kiệm diện tích lại vừa tô điểm thêm cho không gian sống. Hiện nay, kệ treo trang trí không chỉ được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình, mà hiên nay, các công ty, văn phòng cũng đang áp dụng hình thức thông minh này

Kê treo đựng tài liệu, tạp chí

Không giống như tủ hay kệ kê treo, có khả năng tiết kiệm không gian bởi cách sử dụng nó đó chính là đính chặt cố định vào tường, nên sẽ không ảnh hưởng lắm diện tích mặt đất được sử dụng. Chúng ta có thể sắp xếp trên đó các tập tài liệu, sách báo, tạp chí mà mình sử dụng mỗi ngày.

Điều này không chỉ tiết kiệm diện tích thôi đâu mà còn rất thuận tiện cho công việc. Vì thay phải lục lọi tìm kiếm, hoặc để lộn xộn ở mọi nơi thì giờ đây đã có một chỗ để tuyệt vời.

Trang trí cho không gian thêm xanh

Công ty chật hẹp, thiết kế đủ chỗ ngồi cho nhân viên, chỗ đặt thiết bị nội thất đã là một vấn đề rồi, còn đâu mà nghĩ sẽ cho thêm vài cây xanh vào để không gian thêm tươi mát. Nhưng mọi vấn đề đều có hướng giải quyết, bạn chỉ cần lắp đặt hệ thống kê ngay gần những khung cửa sổ là có thể tha hồ để lên những chậu cảnh rồi

Không cần quá cầu kì, cũng không cần quá nhiều khoảng trống, việc tận dụng những thanh cửa sổ để làm kê treo vừa điểm tô cho văn phòng thêm xanh, lại vừa giúp tinh thần nhân viên phấn chấn, thoải mái hơn sau nhiều giờ làm việc. Hơn nữa theo như nghiên cứu, cây xanh có tác dụng hấp thụ tia cực tím, tia tử ngoại phát ra từ máy tính, giảm độc tố của nó tác động trực tiếp lên mỗi chúng ta

Kê treo để tạo sự độc đáo

Nếu muốn văn phòng trở nên độc đáo hơn, khác biệt hơn mà diện tích không gian không cho phép. Đừng lo, kê treo sẽ giúp bạn làm điều đó.

Thay vì những bức tường hay vách ngăn, thay vì rèm cuốn hay cánh của, bạn có thể thêm vào đó là những chiếc kê được chia nhiều tầng, mỗi tầng hoặc mỗi vị trí bạn tha hồ bày xếp theo ý thích cá nhân. Có thể là chậu cây, có thể là để sách báo, thậm chí bạn còn có thể trồng rau ở đó nữa... thật thú vị đúng không. Điều này không chỉ đem đến sự độc đáo đầy cá tính cho văn phòng mà còn mang tới khá nhiều lợi ích về thư giãn đấy!

Kê treo cho cá nhân

Thay vì kê treo của cả công ty, bạn cũng có thể làm những kê nhỏ xinh ngay tại bàn làm việc, để cho ra đời một sản phẩm như vậy thực sự không khó thậm chí có thể làm thủ công. Với gỗ, giấy màu, băng keo... và những vật dụng cần thiết khác, là bạn có thể bắt tay vào thực hiện rồi đấy. Thành quả có ra sao thì đây cũng chính là tâm huyết của bản thân và chúng ta sẽ rất vui về điều đó.

Gọn gàng hơn, xinh đẹp hơn nhờ chiếc kê nhỏ đúng không!

Kết

Con người luôn tạo ra tiện tích để phục vụ cũng như cải tiến thêm tiện ích của chính mỗi con người và kê treo ra đời cũng vì mục đích đó. Không chỉ giúp bạn tiết kiệm được không gian đáng kể mà nó còn như điểm nhấn trang trí văn phòng trở nên mới lạ, xinh đẹp hơn mà giá thành cũng không quá đắt. Vậy con chần chờ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi để thiết kế không gian nội thất cho không gian nơi ở và nơi làm việc những chiếc kê vừa tăng thêm diện tích lại vừa tăng vẻ đẹp cho văn phòng.

 

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383