Menu Danh mục sản phẩm

»
»

Với không gian làm việc thì việc kết hợp kệ sách kết hợp bàn làm việc giúp không gian được tận dụng tối đa đem lại nhiều kiểu sống tinh tế và sang trọng nhất.
Không gian nội thất phòng ngủ có thể kết hợp giữa tủ áo, giường ngủ và thêm vào đó là một mẫu kệ sách kết hợp bàn làm việc giúp gia chủ vừa nghỉ ngơi thư giản vừa tạp trung hoàn thành công việc của mình còn đọng lại sau thời gian làm việc ở công ty hoặc làm những gì cần thiết nhất để kiếm thêm thu nhập cho gia đình.
Nội thất Salla mang đến cho quý khách hàng một số các lựa chọn bởi đội ngũ thiết kế già kinh nghiệm mang các phong cách nội thất khác nhau từ kiểu dáng, màu sắc cho đến đa dạng chủng loại.
Bàn làm việc chân sắt trên thiết kế đơn giản với phong cách bàn chữ L kết hợp tủ sách treo trên vừa đơn giản vừa tiện dụng phù hợp với tổng thể lối kiến trúc chung cho không gian.
bàn làm vệc nằm ngay chính diện giường ngủ là một trong các xu hướng mới nhất của năm 2018 đến nay , vừa đảm bảo công năng sử dụng vừa đem lại sự hài hòa thẫm mỹ cũng như tiết giảm tối đa cho không gian , đạc biệt là các không gian nội thất phòng ngủ tương đối chật hẹp.
 
Hay các mẫu bàn làm việc hướng ra cửa sổ , với lối kiến trúc mở giúp ánh sáng chiếu thẳng vào trong nơi làm việc đem lại sự thư giản nhất định cho không gian.
Tủ sách kết hợp với bàn làm việc giúp không gian thêm tinh tế và sang trọng đem lại sự tiện nghi và thoải mái nhất cho người sử dụng .
 

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383