Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Trong không gian nội thất phòng khách việc làm sao bố trí và thiết kế các mẫu kệ tivi gia đình sao cho vừa thẫm mỹ vừa phù hợp với tổng thể không gian sử dụng cũng như mục đich sử dụng mà gia chủ cần để thực hiện và màn lại sự thoải mái nhất thì đòi hỏi ở nhà thiết kế và người lên ý tưởng phải hiểu ý và đồng điệu với nhau trong tất cả các khâu nhằm mang lại những thành phẩm ưng ý nhất cho không gian nội thất phòng khách của gia đình.

Dưới đây , nội thất gia đình Salla xin gửi tới quý khách hàng một vài mẫu kệ tivi liền tủ hoặc bàn làm việc đang trở thành xu thế mới giữa sự kết hợp thẫm mỹ và công năng sử dụng cho tối giản mọi không gian để khách hàng tham khảo và lựa chọn cho gia đình mình.

Sự kết hợp giữa các mẫu mã và yếu tố tuy nhìn đơn giản nhưng lại mang đến cho không gian tổng thể sự kết hợp ăn ý, những thứ tưởng chừng đơn điệu lại kết hợp đan xen tạo nên những mẫu kệ tivi gia đình thật chất lượng và hiện đại.

Màu sắc tuỳ theo gu thẫm mỹ riêng của khách hàng mà lên các thiết kế phối màu hoặc lựa chọn màu sắc thực tế trước khi thi công và hoàn thiện các mẫu nội thất gia đình theo yêu cầu.

Xem thêm : Kệ tivi phòng khách với màu sắc tinh tế

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383