Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Trong phòng khách có rất nhiều cách bố trí nội thất khác nhau trong không gian mang lại sự tiện nghi cho gia đình bạn.
Kệ tivi phòng khách treo tường mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho người sử dụng khi mà cả gia đình sẽ cùng nhau quây quần trong một không gian sống cùng nhau xem phim và thưởng thức những tách trà ẫm cúng bên cạnh nhau sau những giờ làm việc căng thẳng, giúp các thành viên trong gia đình xích lại gần nhau hơn.
Hiện nay, kệ tivi được thực hiện theo các mẫu mã treo tường đa dạng từ thiết kế, kiểu dáng đến màu sắc để khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với phong thủy của từng gia chủ, phù hợp với bố trí của từng gia đình theo từng không gian khác nhau.
Thường các màu sắc trắng sẽ được sử dụng rộng rãi cho các mẫu kệ tivi trong phòng khách đem lại không gian thoáng đãng và rộng rãi hơn về tầm nhìn.
Trong các thiết kế và lựa chọn tông màu thì sự kết hợp của tông màu trắng và tông màu gỗ vân nhạt được lựa chọn cho những khách hàng yêu thích sự đơn giản với những nét nhấm nhá ít không quá nhiều chi tiết cầu kỳ.
 
Nội thất căn hộ Salla xin gửi đến quý khách hàng đa dạng các mẫu mã kệ tivi phòng khách treo tường với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau. Với các kiểu dáng và màu sắc được kết hợp hài hòa từ màu sắc cho đến chất liệu đều đem đến cho quý khách nhiều sự lựa chọn đơn giản hay sang trọng trong tổng thể nội thất phòng khách cho gia đình.
 
Nội thất phòng khách hiện đại được bố trí và trưng bày trong nhiều không gian khác nhau đem lại nhiều sự lựa chọn hơn  cho khách hàng đem lại sự tinh tế nhất cho không gian sống của gia đình.

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383