Menu Danh mục sản phẩm

»
»

Kệ tivi phòng khách từ lâu đã là một trong những sản phẩm mội thất gia đình không thể thiếu trong một không gian sống tiện nghi với tác dụng vừa để tivi vừa trang trí trong phòng khách của mọi gia đình, là nơi trưng bày sách báo , tài liệu và các vật dụng rất thuận tiện.

Hiện nay , trên thị trường có rất nhiều các mẫu kệ tivi đẹp , trong đó nổi bật theo xu hướng mới là các mẫu kệ tivi treo tường giấu chân vừa tiện lợi vừa hiện đại.

Nội thất Salla chuyên sản xuất các mẫu kệ tivi đẹp , chất lượng mà giá cả lại hợp lý được rất nhiều người yêu thích sử dụng bởi tính thẫm mỹ cao , giá trị lâu bền và mang lại cho phòng khách sự sang trọng và lịch sự. Sau đây là một số mẫu kệ tivi treo tường phòng khách đơn giản , giá cả hợp lý, chất lượng cao để bạn tham khảo.

Với thiết kế kệ dài thẳng nối liền với tấm vách màu trầm cùng tông phía sau, đem đến cho không gian phòng khách cảm giác ấm cũng, hài hòa phù hợp với những ai có cá tính trầm, hướng nội.

Kệ tivi treo đơn giản được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF cao cấp kết hợp với sơn PU 2k giúp trong quá trình sử dụng được lâu dài , không cong vênh, chống mối mọt và ẩm mốc . Với thiết kế tiện dụng giúp tiết kiệm không gian cho phòng khách, đảm bảo sự gọn nhẹ, đơn giản.

Kệ tivi treo tường thanh ngang được thiết kế đơn giản, không cầu ký với các thanh bắt ngang phía trên rất tiện dụng và sử dụng lâu bền.

Kệ Tivi KTV-20  với thiết kế đơn giản gọn nhẹ tông màu xám trắng đang rất được ưa chuộng 

Đặc biệt, nội thất salla còn cung cấp các mẫu kệ tivi để phía dưới sàn với các thiết kế tinh tế, bắt mắt , dễ dàng phù hợp với mọi nhà và mọi phong cách khác nhau.

Để được tư vấn lựa chọn những mẫu kệ tivi phòng khách sang trọng như mong muốn, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline hoặc đến showroom để tham khảo sản phẩm.

Kích thước, màu sắc và chất liệu sản phẩm có thể thay đổi theo yêu cầu của quý khách.

 

 

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383