Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Ai cũng thích một không gian mở gần gũi với thiên nhiên tạo cảm giác thông thoáng và thoải mái nhất cho những người sử dụng bởi tạo một nơi vừa có thể thư giản hội họp trong gia đình đúng với mục đích công năng của nội thất phòng khách , đạc biệt trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay bạn cũng có thể tận dụng tối đa không gian trong gia đình để làm việc tại nhà.
Nội thất căn hộ Salla  giới thiệu đến quý khách hàng một vài kiểu không gian thiết kế đặc biệt với không gian mở tạo cảm giác thông thoáng cho người nhà có thể làm việc hiệu quả và năng suất tốt nhất mặc dù làm việc tại nhà.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Trên đây là một số kiểu mẫu thiết kế và thi công nội thất trong gia đình với kiểu dáng kết hợp giữa thiết kế và thi công nội thất phòng khách liền với nhà bếp tạo nên tổng thể không gian hài hòa và thoải mái nhất cho mọi người khi sử dụng.
Nội thất phòng khách thiết kế mở đã và đang trở thành một xu hướng thiết kế mới trong thời đại ngày nay khi mỗi nhu cầu về ăn mặc ở và tận hưởng của con người ngày càng được chú trọng và nang cao hơn mỗi ngày.
 
 

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383