Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Thiết kế phòng khách

Thiết kế nội thất phòng khách là không gian đầu tiên với phong cách đơn giản hiện đại nhưng không kém phần ấn tượng. Bộ sofa màu xám kết hợp với kệ tivi và vách gỗ màu vân gỗ mang lại một không gian ấm cúng cho phòng khách, đậm chất phòng khách hiện đại.

Vách ngăn lam gỗ giữa phòng khách và bếp tạo nên sự riêng tư cho căn bếp mà không kém phần tinh tế, hiện đại.

 

Thiết kế phòng bếp:

Tủ bếp chữ L tông đen trắng gọn gàng, ngăn nắp đầy đủ công năng, thiết bị hiện đại. Nối liền tủ bếp là tủ rượu tạo nên sự sang trọng cho căn bếp.

Bàn ăn gỗ tự nhiên với 6 chiếc ghế bọc da, chân ghế gỗ tự nhiên.

Thiết kế phòng ngủ:

     Phòng ngủ master:

Thiết kế nội thất phòng ngủ master với 2 tông màu đen và vân gỗ mang lại cho không gian nội thất sự ấm áp, gần gũi giúp gia chủ dễ chìm vào giấc ngủ và có được giấc ngủ ngon. Đầu giường bọc nệm màu xám tạo sự sang trọng cho phòng ngủ. Đối diện là hệ kệ ti vi kết hợp với bàn làm việc tiện dụng

 

    Phòng ngủ cho con:

Diện tích của phòng ngủ không rộng rãi. Vì vậy gia chủ và kiến trúc sư lựa chọn phong cách thiết kế hiện đại, đơn giản các chi tiết, góp phần mang lại không gian rộng rãi, thông thoáng nhất. Cửa sổ cũng sử dụng cửa sổ cánh kính cung cấp đầy đủ ánh sáng tự nhiên cho căn phòng. Thiết kế nội thất phòng ngủ tuy nhỏ nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng.

Thiết kế phòng thay đồ:

Phòng thay đồ độc lập có thể bố trí hệ thống ánh sáng tự nhiên tràn ngập để giữ được sự khô ráo để đảm bảo sự khô thoáng, sạch sẽ cho quần áo đồ đạc. Bên cạnh đó, ngoài việc bố trí ở nơi khô ráo thoáng mát thì phòng thay đồ độc lập có thể tận dụng diện tích để bố trí thêm một số vật dụng gia dụng khác. Với gam màu tủ đen kết hợp với ánh sáng tự nhiên tạo nên không gian nhã nhặn, trẻ trung cho phòng thay đồ. 

Hiện nay đa số những chiếc tủ quần áo trong phòng ngủ đã được thay bằng không gian phòng thay đồ nhỏ gọn được thiết kế rất thông minh và khoa học, chỉ cần một vách ngăn và 1 cánh cửa chúng ta đã hoàn thiện một phòng thay đồ nhỏ chứa đựng tất cả những vật dụng tủ, gương, bàn trang điểm và không gian nghỉ ngơi bên ngoài tự khắc sẽ trở nên thoáng rộng, sạch sẽ, thoải mái và chúng ta có thêm không gian để trang trí phòng ngủ. 

Nếu gia đình bạn đang muốn thiết kế một căn hộ theo ý mình mà chưa biết lựa chọn ở đâu? Hãy để chúng tôi giúp bạn đưa ra quyết định một cách dễ dàng 

Hotline :0968.057.667---0938.938.536

 


 

 

 

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383