Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Tủ quần áo là một trong những sản phẩm nội thất quan trọng trong không gian phòng ngủ nơi tích hợp những công dụng và đẹp mắt .Làm sao để lựa chọn được tủ quần áo phù hợp nhất cho gia đình, mà vẫn đảm bảo tất cả các công năng và mục đích sử dụng lưu trữ tuyệt vời cho những  phòng ngủ nhỏ hẹp.

Nội thất Salla mách cho bạn một số kinh nghiệm nhỏ khi lựa chọn một chiếc tủ quần áo phù hợp cho gia đình.

Sự phù hợp về kích thước tủ với không gian phòng

Bạn cần xác định được diện tích căn phòng ngủ cũng như vị trí bố trí của chiếc tủ để thiết kế cũng như đưa ra các kích thước yêu cầu phù hợp và hài hòa nhất với tất cả các sản phẩm nội thất trong phòng ngủ. Tránh trường hợp căn phòng của bạn có diện tích nhỏ hẹp mà lại chọn một chiếc tủ quần áo to đùng chiếm quá nhiều không gian tạo cảm giác chật chội , tù túng cho căn phòng. Ngược lại, chiếc tủ quần áo khá nhỏ mà lại đặt trong một không gian lớn thì gây lẵng phí không gian và chức năng sử dụng của chiếc tủ.

Màu sắc của tủ quần áo cũng phải đồng bộ với các sản phẩm nội thất còn lại bởi nếu không chọn màu sắc phù hợp nó sẽ gây sự đối chói lẫn nhau, tạo cảm giác rất mất cân đối, khó chịu cho người nhìn mất đi tính thẫm mỹ của tủ quần áo khi nó đứng một mình.

Tủ quần áo bao quanh cửa sổ hoặc ngay sát vách đầu giường là một vài ý tường khá độc đáo tạo sự bắt mắt và ấn tượng giúp không gian phong ngủ tận dụng được tối đa.

Với thiết kế tủ quần áo ngay trên đầu giường vừa độc đáo thể hiện phong cách và cá tính riêng mà không làm mất đi sự hài hòa vốn có trong tổng thể căn phòng. Chúng ngay ở giữa giường ngủ vói khoảng trống bạn có thể dễ dàng trang trí những vật dụng  yêu thích tạo nên nét hài hòa và cân xứng cho căn phòng.

Khách hàng đến với nội thất gia đình Salla chọn lựa các sản phẩm có chất lượng cao, với tủ quần áo được làm từ các chất liệu khác nhau với nhiều ưu điểm và đặc tính riêng phù hợp cho mọi không gian, mọi yêu cầu và sở thích của người dùng.

 

 

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383