Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Nội thất phòng ngủ được kết hợp với nhiều mẫu mã và các sản phẩm khác nhau trong tổng thể không gian sống như giường ngủ kiểu nhật , tủ quần áo kết hợp bàn làm việc hay bàn trang điểm thông mình được thiết kế độc đáo với những nét thiết kế nội thất đơn giản mà hiện đại cho tổng thể không gian khi sử dụng.
Nội thất gia đình Salla luôn cố gắng để tạo ra các sản phẩm nội thất gia đình vừa tiện lợi vừa đảm bảo về mặt thẩm mỹ trong bố trí sao cho phù hợp , và vừa mang đến những sản phẩm chất lượng từ hệ thống xưởng sản xuất trực tiếp cũng đội ngũ thiết kế và thi công hiện đại.
 
Trong không gian nội thất phòng ngủ trọn gói thường sẽ kết hợp các mẫu nội thất liền kề với nhau , Tuy nhiên nếu gia chủ có diện tích sử dụng rộng rãi hoặc muốn tách rời giữ khu vực để đồ tách biệt ra với khu vực ngủ có thể lựa chọn các mẫu vách trang trí để tách rời không gian.
 
 
Giường ngủ nhật đã trở nên quá quen thuộc trong xu hướng nội thất mới năm 2020 với thiết kế đơn giản và độc đáo nhất mà không gian sống muốn được thoải mái và tiện nghi.
 
 
 
Các mẫu tủ áo có thể kết hợp liền với bàn làm việc hoặc bàn trang điểm giúp tận dụng không gian cũng như khiến không gian sống thêm thông minh và tiện ích trọn vẹn.
 
 
 
 
 
Các mẫu tủ kệ kết hợp trong không gian nội thất phòng ngủ thêm tinh tế và chất lượng nhất đem đến cho không gian sống thêm tiện dụng và đảm bảo nhu cầu thẩm mỹ rất riêng biệt của từng gia chủ.
 
 

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383