Menu Danh mục sản phẩm

»
»

Một kiểu tủ quần áo không cửa có lẽ là một phần thiết yếu rong bất cứ một không gian mở nào du diện tích lớn hay nhỏ, nơi chúng ta trưng bày cũng như thể hiện được toàn bộ những sưu tập riêng của bản thân từ quần áo, túi xách, dày dép..tạo ra một thế giới trong không gian thiết kế nội thất phòng ngủ nơi giúp ta thư giản mỗi cuối ngày hoặc làm mới bản thân chuẩn bị cho những ngày mới.

Tủ quần áo có thể sử dụng một tông màu duy nhất hoặc kết hợp giữa các màu sắc khác  nhau đem lại cho không gian sự sống động và sức sống mới, nơi không chỉ tối giản một màu mà là sự pha trộn giữa các yếu tố màu sắc đem đến một cảm quan mới .

Trong một không gian nhỏ nhưng vẫn đủ để tạo một cảm giác thoải mái với những chiếc tủ quần áo không cánh màu trắng giản dị nhưng vô cùng thoáng đãng , có đầy đủ các ngăn kéo, kệ , tủ giúp chủ nhân của nó có thể chứa đựng được tất cả những vật dụng và phụ kiện của mình tạo nên một không gian chứa vô cùng rộng rãi.

  

 

Tủ quần áo gỗ không cửa của nội thất Salla chắc chắn sẽ mang đến sự cuốn hút với những thiết kế và công dụng riêng biệt nhưng không tạo cảm giác lộn xộn mà còn đem lại rất nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383