Menu Danh mục sản phẩm

»
»

Kinh doanh quán cafe đang ngày càng được nhiều người hướng đến, vậy nên tìm cho mình một hình thức được ưa chuộng nhằm đáp ứng thị hiếu khách hàng là điều không phải dễ. Và khi tìm được rồi sắp xếp thi công nội thất, bố cục sao cho hợp lí lại là điều đáng quán tâm. Chúng tôi sẽ giúp các bạn đi sâu hơn vào vấn đề thiết kế để những ai đang băn khoăn sẽ tìm ra một số kinh nghiệm nhé!
Gần gũi thiên nhiên
Nhà hàng hay quán cafe sân vườn hiện tại đang được rất nhiều người hướng tới. Vì thứ nhất, cuộc sống thành phố luôn xô bồ tấp nập, tìm một chỗ tịnh tâm là mong muốn của nhiều người, thứ hai đây là mô hình không bao giờ lỗi mốt, thứ 3, không chỉ dừng ở hình thức kinh doanh, nó còn như một cách nghỉ dưỡng sau ngày dài mệt mỏi. Tuy nhiên việc thiết kế theo phong cách thiên nhiên thực sự không đơn giản vì nhiều tính chất đặc thù như diện tích đủ rộng, không gian không quá ồn ào, và chủ nhân cần có kiến thức, am hiểu về thiên nhiên. Khác với môi trường kín, không phải quá lo lắng đến nắng mưa thời tiết, với các nhà hàng mở thì việc thiết kế các mái che, mái vòm nhằm đối phó với thiên nhiên là điều rất quan trọng. Chúng ta ai cũng biết, nếu như thời tiết thuận lợi, việc ngồi ở ngoài trời nhâm nhi li cafe hay vài món ăn tán gẫu với bạn bè là điều thật lí thú, tuy nhiên cơn mưa chợt ập đến sẽ phá hỏng mọi thứ, vậy nên hệ thống mai che di động cần được đầu tư kĩ càng
Bên cạnh đó, cây kiểng, cây xanh cũng được đưa vào sử dụng rất nhiều. Bên cạnh những chậu hoa hay cây nhỏ dễ chăm sóc tỉa tót thì các cây cổ thụ là nơi sinh sống của khá nhiểu động vật nguy hiểm như ruồi muỗi thâm chí là rắn, nên cần được phun xịt vệ sinh thường xuyên, đồng thời kiểm soát được lá cây rụng xuống để không gây mất thẩm mỹ
Mang tính xu hướng
Giới trẻ có rất nhiều trào lưu, vậy nên việc tận dụng những trào lưu đó để kinh doanh kiếm lời rất phổ biến. Chúng ta có thể kể rất nhiều các hình thức như cafe sách, cafe cá hay cafe nhện... mỗi trào lưu đều thể hiện những cá tính cực lạ trong giới trẻ. Nếu như bạn muốn áp dụng thì đầu tiên phải xác định được đối tượng hướng đến chính là khách hàng mục tiêu. Rồi sau đó, là chú trọng vào trào lưu gì. Nếu bạn thiên về đọc sách thì không gian cần yên tĩnh và đủ sáng. Quán cần rộng để bố trí các giá sách, nên trổ nhiều của sổ, và thay vì song cửa bạn có thể thêm kệ treo để vừa dùng sách để trang trí, lại vừa có thể thêm vài chậu cây. Bàn ghế không cần quá cao, thâm chí thay vì ghế hãy thiết kế những tấm đệm êm để khách hàng có thể nằm thư thái. 
 
Còn với kiểu kinh doanh có chút độc đáo, kì quặc kiểu như quán “kinh dị” mà người ta hay gọi nôm na là quán cafe phù thủy, thì không gian không cần quá rộng, màu sắc thiên về tông tối. Ngay cả thiết kế nội thất hay cái li, tranh treo cũng phảng phất nét ma mị, cũ kĩ thiên về chất liệu gỗ. Rất nhiều bạn trẻ có hứng thú tìm đến và check in ở những không gian như thế này đấy!
Mang tính thư giãn và giải trí
Nói đến việc đi cafe tán gẫu hoặc thưởng thức đồ uống thôi đã là thư giãn rồi, tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở đó, chúng ta còn nghĩ ra nhiều ý tưởng để mức độ thư giãn cao hơn thậm chí lên tầm giải trí. Hiện nay, những quán cafe theo kiểu acoustic, nơi mọi người vừa dùng đồ uống lại vừa có thể hát cho nhau nghe đang rất thịnh hành và tập trung lượng lớn khách hàng. Có thể nói một ngày làm việc, mệt mỏi sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều khi cùng hòa vào môi trường sôi động, tươi vui này. Việc lựa chọn bàn ghế cho các quán acoustic tương đối đơn giản, tùy thuộc vào khách hàng và túi tiền chủ nhân. Bàn ghế gỗ đến sofa đều phù hợp. Nhưng quan trọng là hệ thống loa cần phải ổn để đảm bảo âm thanh chân thật nhất.
 Tiếp theo là cafe nằm, nghe nhiều đến cafe chòi, cafe võng nhưng có thể khái niệm cafe nằm đối với nhiều người còn khá lạ tai. Đây là một hình thức cao cấp hơn rất nhiều. Với những căn phòng được bố trí nhiều giường nệm, có rèm che, ánh sáng nhẹ nhàng, nhạc êm ái rất phú hợp cho những ai cần khoảng lặng để nghỉ ngơi. Nội thất thiên về mộc, vì thực sự những thứ làm bằng gỗ sẽ khiến tâm hồn chúng ta nhẹ nhõm hơn rất nhiều so với kim loại. Đèn nên chọn dòng ánh sáng ấm áp. Không quá lòe loẹt sẽ ảnh hưởng đến chế độ nghỉ ngơi. Ngoài ra có thể treo vài bức tranh phong cảnh, chân dung cho không gian thêm phần ấm cúng
Kết
Khi đã xác định kinh doanh thì ai cũng tâm huyết và mong rằng no thu lại lợi nhuận. Nhưng điều đó không hề dễ dàng, dù là hình thức kinh doanh gì đi chăng nữa, thì bạn phải có cho mình tính xu hướng, tính độc đáo và đầy cuốn hút. Đó là điều kiện cần đầu tiên khi chúng ta tiếp cận với khách hàng qua thị giác. Nếu còn phân vân, hãy liên hệ ngay với công ty ĐẠI Phát, vì chúng tôi có kinh nghiệm lâu năm trong khâu thiết kế, thi công, lắp đặt các công trình từ bệnh viện đến quán ăn, từ văn phòng đến trường học nên sẽ mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất!
CÔNG TY TNHH SX - TM - DV ĐT ĐẠI PHÁT
 
Địa chỉ: 855/8 Quang Trung, Phưòng 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM
 
Điện thoại: 0968.057.667
 
.
 
 
 
 

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383