Menu Danh mục sản phẩm

»
»

Nội thất gia đình Salla mang đến cho bạn nhiều mẫu bàn ghế ăn nhập khẩu hiện đại với kiểu dáng đẹp, đảm bảo chất lượng và mức giá hợp lý nhất đến tay người tiêu dùng.

Với một số các mẫu bàn ghế ăn nhập khẩu đang rất được thị trường ưa chuộng những năm gần đây vẫn tiếp tục làm mưa làm gió với các thiết kế tuy đơn giản mà tinh tế, chất lượng sản phẩm tốt có thời gian sử dụng lâu bền. Dưới đây, là một số dòng bàn ghế ăn nhập khẩu chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn tham khảo đề có những lựa chọn tốt nhất cho không gian nội thất nhà bếp gia đình:

Bàn ghế ăn BA06

Được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp qua quá trính xửa lý nên đảm bảo chống mối mọt , không cong vênh khi sử dụng. Với gam màu trắng tinh tế có thể sử dụng cho tất cả các không gian khác nhau mà không quá kén chọn các mẫu nội thất đồng bộ. 

Mẫu bàn ghế ăn nhập khẩu BA06 phù hợp với mọi không gian gia đình, đặc biệt là các hộ gia đình có diện tích nhỏ hoặc phòng ăn ít người.

Với rất nhiều mẫu mã và chất liệu bàn ghế ăn nhập khẩu khác nhau mang đến cho không gian nội thất phòng ăn nhà bạn sự tinh tế và sang trọng khi kết hợp đồng bộ với các thiết kế và thi công tủ bếp hiện đại mang đến một không gian sống thoải mái và hiện đại nhất.

Cũng tương tự mẫu bàn ghế ăn phía trên nhưng nhằm giảm bớt sự đơn điệu cho không gian nhà bếp, bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình những mẫu bàn ghế ăn nhiều màu sắc đem lại không gian thư giãn và ấm cúng hơn cho gia đình.

Nội thất Salla tự hào là địa chỉ cung cấp nội thất phòng ăn nhập khẩu uy tín , đáng tin cậy cho mọi khách hàng giúp khách hàng có những bữa ăn đầm ấm bên gia đình.

Thiết kế tinh tế, hợp thời sang trọng là những ấn tượng đầu tiên mà những bộ bàn ghế ăn nhập khẩu mang lại. Với chất lượng cao giúp các bộ bàn ăn chinh phục được những khách hàng khi mua và sử dụng.

 

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383