Menu Danh mục sản phẩm

»
»

Trong không gian nhà bếp, ngoài việc thiết kế và thi công những mẫu tủ bếp sang trọng sao cho phù hợp với tổng thể kiến trúc của mỗi gia đình khác nhau. Bên cạnh đó là việc lựa chọn những bộ bàn ghế ăn cho gia đình sao cho vừa đẹp vừa tinh tế lại phù hợp cho không gian nội thất sang trọng và đẳng cấp nhất.
Nội thất gia đình Salla xin gửi đến quý khách hàng một vài mẫu bộ bàn ghế ăn gỗ tự nhiên đang rất được ưa chuộng và cung cấp rộng rãi ra thị trường nội thất nhà bếp hiện nay.
 
Bộ bàn ăn 6 ghế dùng cho các hộ gia đình đông người với diện tích sử dụng trong nhà bếp khá rộng giúp không gian sử dụng và sinh hoạt của gia đình thêm sang trọng hơn , đảm bảo đầy đủ về mặt thẫm mỹ phù hợp với thiết kế tủ bếp cũng như màu sắc trong tổng thể toàn bộ không gian sử dụng.
 
Với đa dạng các màu sắc mẫu mã đa dạng của các mẫu bộ bàn ghế ăn gia đình đem lại nhiều sự lựa chọn sang trọng với giá cả phù hợp cho từng không gian khác nhau.
Bộ bàn ghế ăn 4 chỗ luôn luôn được các hộ gia đình trẻ mới cưới lựa chọn nhiều bởi màu sắc và mẫu mã đa dạng mang đến cho không gian thêm sang trọng và tiện dụng cho không gian căn hộ thêm tinh tế.
 
 
Các mẫu bộ bàn ghế ăn gỗ tự nhiên gia đình rất được ưa chuộng với kiểu dáng màu sắc khác nhau sẽ đi kèm với mức giá khác nhau mà các hộ gia đình sẵn sàng chi trả cho không gian nội thất nhà bếp của gia đình mình.

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383