Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Nếu bạn đang tìm kiếm cho không gian bếp nhà mình một mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp nhưng bạn chưa chọn được mẫu nào, bố trí ra sao để phù hợp với căn bếp nhà mình. Hãy tham khảo ngay những mẫu tủ bếp dưới đây nhé, chắc chắn bạn sẽ chọn được cho mình một mẫu tủ bếp phù hợp nhất cho không gian bếp nhà mình.

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp phủ vân gỗ hoặc laminate

Với  những gia đình yêu màu vân gỗ của gỗ tự nhiên thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà bạn. Màu vân gỗ mang lại sự ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại cho căn bếp nhà bạn. Chất liệu liệu laminate còn chống trầy xước, độ sáng bóng vừa phải tạo sự tinh tế cho không gian bếp.

 

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp sơn trắng cao cấp

Tủ làm từ chất liệu gỗ công nghiệp sơn trắng có thể làm theo nhiều phong cách khác nhau từ đơn giản cho đến cổ điển giúp bạn sẽ chọn được cho không gian bếp nhà mình mẫu tủ phù hợp nhất.

Màu trắng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích sự hiện đại, tinh tế nhưng vẫn sang trọng.

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp cánh acrylic bóng gương

Mẫu tủ này mang đến sự sang trọng cho căn bếp hơn bao giờ hết bởi bề mặt sáng bóng như gương, hạn chế trầy xước, ngoài ra chất liệu acrylic còn đa dạng đủ màu sắc cho người dùng thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp cho căn bếp nhà mình.

 

Nếu bạn yêu thích những mẫu tủ bếp trên, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ từ a-z nhé.

 

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383