Menu Danh mục sản phẩm

»
»

Tủ quần áo là đồ nội thất không thể thiếu trong bất kỳ phòng ngủ nào , giúp cho không gian phòng ngủ được gọn gàng và ngăn năp, quần áo thì được sắp xếp một cách sạch sẽ. Để bố trí một không gian nội thất phòng ngủ hoàn hảo thì việc lựa chọn tủ quần áo hiện đại giá rẻ có ảnh hưởng trực tiếp đến không gian nội thất phòng ngủ cần phải được đầu tư nhất định.

Tủ quần áo được sản xuất theo một quy trình từ khâu chọn mẫu, lên thiết kế, chọn màu sắc , đo kích thước đến đặt hàng và thi công đều được chúng tôi tư vấn và đảm bảo theo 1 quy trình nhất định để đưa đến những sản phẩm tủ áo chất lượng và đồng bộ nhất đến tay người tiêu dùng.

Tủ quần áo giá rẻ quận Gò Vấp được làm chủ yếu từ chất liệu MFC, MDF đã qua xử lý công nghệ  chống mối mọt , không xuống màu, chống cong vênh với khả năng chống ẩm và chống nước cao. Thiết kế đơn giản và cân đối tạo nên một thiết kế hài hòa và chắc chắn.

Tủ quần áo bốn cánh phù hợp cho không gian nội thất phòng ngủ rộng rãi , đặc biệt là sử dụng dành cho các cặp vợ chồng nhằm đem lại sự gòn gàng và ngăn nắp nhất cho không gian nội thất nhà bạn.

Gỗ công nghiệp đa dạng về màu sắc và vân gỗ với giá thành hợp lý được sử dụng phổ biến.  Tủ quần áo giá rẻ sẽ đóng tủ theo đúng kích thước thực tế , tuy nhiên đây là cách khiến chi phí trở nên cao hơn do sản phẩm may đo không đồng loạt bao gồm cả chi phí thiết kế và thi công lắp ráp tại gia.

Xem thêm : Nội thất phòng ngủ giá rẻ TPHCM

 

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383