Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Trong những phong cách thiết kế nội thất, thì việc lựa chọn và lên các thiết kế tủ quần áo sang trọng cho gia đình nhưng vẫn đảm bảo về công năng sử dụng phù hợp và sang trọng nhất đem lại cho không gian thêm tinh tế và thẫm mỹ.
Không nhất thiết phải là các tủ quần áo có cánh như thông thường, thay vào đó là các mẫu tủ quần áo mỏ không cánh đem lại sự thông thoáng cho nơi phòng ngủ chứa đựng khá nhiều đồ dùng.
 
Với mẫu tủ áo không cánh trắng được thiết kế theo hình lượn tận dụng tối đa không gian sử dụng và đem lại sự tiện nghi màu sắc nhất.
Với thiết kế kiểu móc treo là chủ đạo tạo nên một không gian sống , không gian riêng tư không bừa bộn mà ngăn lắp và thẳng tắp như chính những kiểu treo trong mẫu tủ quần áo sang trọng đem lại.
 
Về lựa chọn màu sắc cho mẫu tủ quần áo trong gia đình, bạn có thể lựa chọn các mẫu tủ quần áo đơn giản đa sắc màu tùy theo sự lựa chọn của gia đình với đầy đủ các màu sắc từ vân gỗ , đen , trắng, màu đơn sắc tạo sự tiện nghi và tinh tế nhất.
Hay là mẫu tủ quần áo 4 ngăn đơn giản dành cho những ai yêu thích những thiết kế nội thất phòng ngủ tối giản nhất, không quá cầu kỳ nhiều chi tiết.
 

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383