Menu Danh mục sản phẩm

»
»

 

 Gỗ là chất liệu rất được yêu thích trong thiết kế nội thất văn phòng. Với vẻ đẹp sang trọng và tinh tế, nhiều doanh nghiệp đã chọn loại chất liệu này cho nội thất phòng hop. Vậy chúng ta có thể ứng dụng chất liệu gỗ cụ thể trong phòng hop như thế nào để tạo ra sự sang trọng nhưng vẫn không kém phần hiện đại? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể tìm ra câu trả lời.

Bàn gỗ cho phòng họp

Bàn gỗ cho phòng họp gồm 2 loại phổ biến là bàn gỗ tự nhiênbàn gỗ công nghiệp. Hai loại này đều có ưu và nhược điểm khác nhau. Bàn gỗ tự nhiên có độ bền cao, có thể chống được mối, mọt, chống ẩm. Hơn nữa, nếu so với bàn gỗ công nghiệp thì bàn gỗ tự nhiên có vẻ đẹp khá vượt trội. Tuy nhiên, công nghệ ngày càng phát triển, bàn gỗ công nghiệp có thể được phủ các lớp sơn vân gỗ đẹp không khác gì gỗ tự nhiên. Tùy vào thiết kế phòng hợp mà bạn nên chọn các các loại bàn tròn, bàn dài hay bàn vuông để mọi người có thể thoải di chuyển và thuận tiện chia sẽ các ý tưởng. Thông thường, bàn dài phù hợp cho các công ty với quy mô lớn hoặc cuộc hợp có nhiều người. Đối với những công ty có qui mô nhỏ hoặc những cuộc hop nhỏ, bàn hop tròn hoặc vuông là thích hop nhất.

 

 

Bàn gỗ được sản xuất từ gỗ tự nhiên

 

 

Bàn gỗ được sản xuất từ gỗ công nghiệp

 

Ghế gỗ cho phòng họp

Ghế gỗ phòng họp thường được kết hợp với đệm mút để mang lại sự êm ái cho người sử dụng. Tuy nhiên, đối với các phòng hop dành cho các cuộc hop ngắn bạn có thể trang bị ghế gỗ đơn thuần để tiết kiệm chi phí. Ghế người chủ trì cuộc hop và ghế của các thành viên cũng nên có sự khác nhau. Ghế giám đốc thường to và được đặt ở đầu bàn hop, ghế nhân viên thường nhỏ gọn và đơn giản hơn

 

 

Ghế gỗ kết hợp mệt mút bọc da mang lại vẻ đẹp sang trọng và sự thoải mái

 

Sàn gỗ cho phòng họp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sàn gỗ với xuất xứ và giá cả khác nhau. Tuy nhiên, được ưa chuộng nhất vẫn là sàn gỗ công nghiệp với các tính năng vượt trội như chống cong vênh, co ngót, có nhiều loại vân gỗ, bền màu và chống được trầy xước. Sự tinh tế và ấm áp chính là những gì mà sàn gỗ công nghiệp có thể mang lại cho không gian nội thất phòng hop.

 

 

Sự tinh tế và ấm áp chính là những gì mà sàn gỗ công nghiệp có thể mang lại cho không gian nội thất phòng họp.

 

Trần gỗ cho phòng hợp

Trần gỗ được xem như một thiết kế đặc biệt trong nội thất, đặc biệt là nội thất phòng hop. So với các chi tiết khác thì trần gỗ tỏ ra vượt trội hơn hẳn khi tạo được những ấn tượng đặc biệt cho người sử dụng. Tuy nhiên, trần gỗ cần được thi công bởi những công ty có uy tính và đội ngũ nhân viên thi công lành nghề. Vì vậy, để có một trần gỗ ấn tượng và chắc chắn bạn nên tìm đến các dịch vụ được nhiều khách hàng tin dùng.

 

 

 

 

 

Cửa gỗ cho phòng họp

Cửa gỗ rất được ưa chuộng khi dùng trong thiết kế nội thất phòng hop. Sự tùy biến của nó có thể kết hợp được với nhiều chất liệu khác nhau như khung sắt, kính để tạo nên sự hiện đại hay cổ điển cho phòng hop.

 

 

 

 

Kết

Gỗ luôn là chất liệu thân thiện với thiên nhiên và với cả con người, trong cuộc họp căng thẳng, việc sử dụng chất liệu gỗ sẽ giúp tinh thần thoải mái, phấn chấn hơn rất nhiều từ đó công việc sẽ được hiệu quả hơn. Nếu có nhu cầu thi công phòng họp với nội thất gỗ hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nhé.

 

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383