Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Trong bất cứ một căn hộ nào thì không gian dễ đập vào mắt mỗi chúng ta nhất khi bước vào nhà đó chính là phòng khách. Nơi đó là nơi vừa nghỉ ngơi thư giãn của gia đình sau những giờ làm việc vất vả, vừa là không gian để mỗi chúng ta tiếp đãi bạn bè , họ hàng gần xa mỗi khi ghé thắm.
Chính vì vậy , phòng khách không thể qua loa đại khái được mà cần phải được bố trí những mẫu nội thất gia đình phù hợp nhất với những nét độc đáo riêng biệt không đụng hàng trong mỗi không gian sống của từng gia đình khác nhau.
 
Trong tổng thể không gian nội thất phòng khách có vẻ nhỏ nhắn thì việc tận dụng từng khoảng trống là điều cần thiết đối với mỗi gia đình khi sử dụng sao cho phù hợp nhất. Có thể bố trí các mẫu kệ gỗ trong không gian bậc thang để nhằm đảm bảo nhất yêu cầu khi sử dụng đem đến sự tiện nghi và thoải mái nhất.
 
Hoặc bố trí kết hợp không gian phòng khách và tủ bếp của gia đình liền nhau tạo không gian mở cho tổng thể không gian sống của gia đình thêm gắn kết hơn so với việc tách bạch không gian như xu hướng trước kia sẽ tạo cảm giác một không gian riêng biệt trong việc thi công nội thất nhà bếp khiến các bà mẹ tách rời với gia đình hơn.
 
 
Lựa chọn những bộ bàn ghế sofa cũng là một điều không thể không nhắc tới trong tổng thể không gian nội thất gia đình bởi nhiều yếu tố được kết hợp lại với nhau sẽ khiến cho không gian sống thêm tinh tế nhất.
 
 
 
Lựa chọn việc thiết kế và thi công nội thất phòng khách hiện đại đòi  hỏi người thiết kế cùng thi công phải có sự tương tác chặt chẽ với nhau tạo nên một tổng thể hài hòa từ màu sắc, kiểu dáng đến tính ứng dụng thực tiễn.

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383