Menu Danh mục sản phẩm

»
»

Trẻ em như búp trên cành , việc chăm sóc trẻ từ nhỏ đã là một khoa học mà bất kỳ bậc phụ huynh nào cũng quan tâm.

Khi cuộc sống ngày càng hiện đại thì việc để trẻ ngủ riêng là việc được các chuyên gia tâm lý khuyến khích , tạo cho trẻ thói quen và trách nhiệm tự lập từ sớm. Thế nhưng việc thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ cho bé như thế nào là cả một quá trình xem xét và tìm hiểu về sở thích, tư duy đồ vật mà từng bé yêu thích khác nhau. Nội thất Salla sẽ tìm hiểu sâu sắc các nhu cầu và sở thích riêng của từng trẻ để lên các ý tưởng thiết kế với những mẫu nội thất phòng ngủ đáng yêu mà vẫn rất khoa học cho các bé.

Bất cứ ông bố bà mẹ nào cũng mong muốn cho con mình một căn phòng xinh xắn nhất có thể . Nội thất Salla tin rằng không dễ dàng đối với những bậc cha mẹ tìm ra cho một một nhà thầu vừa thiết kế, vừa thi công nội thất chuyên nghieeoj để dễ dàng tạo ra cho mình một mẫu nội thất phòng ngủ cho bé hoàn hảo nhất.

Thế nên chúng tôi mang đến cho bạn một vài mẫu thiết kế phòng ngủ cho bé có sẵn sau đây để bạn có thêm một nguồn uy tín để tham khảo và lụa chọn cho các em bé nhà mình.

Thiết kế nội thất cho bé thì màu sắc là những yếu tố quan trọng làm nên bản sắc riêng của mỗi không gian với từng sở thích riêng của bé nhưng đa phần bạn nên lựa chọn các màu sắc nổi bật như màu hồng cho bé gái hoặc màu xanh cho bé trai và phù hợp với độ tuổi của các bé.

Nếu bé nhà bạn trên 3 tuổi có thể cho bé tang sự nhận biết và thích thú với môi trường xung quanh , với các tông màu pha đơn sắc dịu nhẹ tạo cảm giác ấm cúng vui vẻ và hài hòa nhất.

Thông thường trẻ thích màu sắc đơn thuần và tươi sáng, những màu có thể tạo cho chúng có tâm lý lạc quan, phấn đấu vươn lên, bồi dưỡng tính cách thuần khiết, ngay thẳng thật thà, hoạt bát và rộng rãi. Bạn biết không, tổ hợp nhiều loại màu sắc tươi sáng có thể khiến cho trẻ em bất mãn trở nên ngoan hơn đấy.

 

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383