Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Trong xu hướng thiết kế và thi công nội thất năm 2020 thì việc lựa chọn các mẫu thiết kế hiện đại bắt kịp xu hướng mới đã không cò quá xa lạ với đại bộ phận những nhà thiết kế luôn cố gắng bắt kịp và cập nhật những xu hướng mới trong thiết kế nội thất gia đình nói chung và các mẫu tủ quần áo độc đáo theo xu hướng nói riêng.

Tủ quần áo gia đình được chúng tôi luôn cấp nhật theo các mẫu thiết kế mới nhất với các phong cách thiết kế riêng cùng với các nét nhấn nhá đặc biệt hơn trong tổng thể không gian nội thất tinh tế và sang trọng của phòng ngủ sẽ điểm thêm những nét độc đáo giúp không gian không nhàm chán.

Các mẫu thiết kế kết hợp giữa màu trắng cho toàn bộ tủ quần áo nhấn thêm phần gõ màu tương đồng giúp tủ áo vẫn đơn giản nhưng cũng có nét độc đáo hơn so với các mẫu tủ áo thông thường.

 

 

Tông màu xám trầm trở thành một xu hướng được yêu thích trong thiết kế và thi công nội thất gia đình trong những năm gần đây với sự tinh tế mà nó đem lại.

Nội thất gia đình Salla chuyên thiết kế và thi công nội thất với nhiều mẫu mã và chất liệu khác nhau cũng đội ngũ thợ thầy giàu kinh nghiệm đã và đang cung cấp ra thị trường những sản phẩm nội thất hợp gu của từng gia chủ.

Xem thêm : Tủ quần áo gỗ công nghiệp TPHCM

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383