Menu Danh mục sản phẩm

»
»

Bố trí không gian nội thất phòng ngủ sao cho hợp phong thủy mệnh là sự đảm bảo các yếu tố từ hướng, màu sắc, chất liệu kết hợp hài hòa và đúng chuẩn giữa phong thủy và nội thất. Vậy bày trí như thế nào , sắc màu nội thất ra sao cho phù hợp với mệnh là việc mỗi nhà thiết kế cần phải tìm hiểu kỹ càng trước ki lên thiết kế và bố trí không gian nội thất gia đình để có những quyết định đúng đắn nhất.

Với một không gian khá khiêm tốn cho phòng ngủ thì có lẽ việc lựa chọn và sắp xếp những sản phẩm nội thất cơ bản nhất như giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm… sao cho ngăn nắp gọn gàng mà ít chiếm quá nhiều diện tích có lẽ đã khó , huống chi nó cần phù hợp theo mệnh của người sử dụng để đem lại may mắn và thu hút tài lộc.

Đặt hướng giường ngủ sao cho phù hợp mệnh thổ là điều không phải ai cũng biết , đặc biệt đó là nơi chúng ta giải tỏa mọi khó khan , những vất vả và khó nhọc trong cuộc sống hàng ngày , để lấy lại sức sống , tinh thần hưng phấn cho những ngày mới làm việc năng động.

Việc kê giường ngủ với những người mệnh Thổ nói riêng mà bất kỳ mệnh nào khác cũng rất quan trọng. Nó không chỉ tác động tới chất lượng của giấc ngủ mà còn ảnh hưởng đến tâm lý và tình cảm của chính chủ nhân.

Theo quan niệm phong thủy thì Hỏa sinh Thổ, vì vậy khi kê giường nên đặt giường hướng về nơi thuộc mệnh Hỏa, đó là hướng nam hoặc hướng thuộc mệnh Thổ như Tây nam và đông bắc.

Đây được coi là những hướng tốt nhất, không chỉ giúp cho căn phòng được đẹp mà còn hợp với mệnh, mang tới nguồn vượng khí dồi dào, thu hút tài lộc cũng như hỗ trợ đắc lực cho những giấc ngủ ngon.

Khi kê giường, tuyệt đối tránh để giường đối diện với cửa ra vào, đối diện với gương vì đây là điều cấm kỵ, nó ảnh hưởng tới chất lượng của giấc ngủ, đồng thời còn làm cho chủ nhân gặp những điều không tốt.

Màu sắc được coi là điểm nhấn, tạo sức hút, đồng thời còn thể hiện được cá tính của chính chủ nhân trong căn phòng đó. Người mệnh Thổ, muốn có được vượng khí tốt thì cần phải chọn giường hợp với mệnh của mình. Đó chính là màu tím, hồng hay màu đỏ, vàng đất hay nâu đất.

Theo quan niệm phong thủy, gia chủ mệnh Thổ nên tránh những màu thuộc hành Mộc vì hai mệnh này tương khắc với nhau, tránh các màu như màu xanh, xanh lá.

Biết cách chọn màu sắc hợp lý sẽ giúp cho bạn luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi bước chân vào phòng, đặt lưng lên giường và mọi mệt mỏi, buồn lo sẽ tan biến vào giấc ngủ.

Nếu bạn là người mệnh Thổ thì tốt nhất nên chọn các tông màu như Vàng đất, màu nâu, ngoài ra có thể kết hợp màu hồng, đỏ tím ( mệnh Hỏa ) để tương sinh phát triển cho mệnh Thổ của mình

 

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383