Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Đối với các cặp vợ chồng mới cưới thì việc chuẩn bị cho gia đình nhỉ một tổ ấm hạnh phúc chắc ai cũng quan tâm và cố gắng sao cho không gian sống của gia đình vừa đầy đủ tiện nghi mà không tốn quá nhiều chi phí. Với thiết kế bên dưỡi đây cho không gian nội thất phòng bếp và phòng khách kết hợp cùng với kiểu mẫu của phòng ngủ tối giản phù hợp cho gia đình mà vẫn đảm bảo đầy đủ nhu cầu sử dụng cũng như tài chính.

Thiết kế và thi công nội thất gia đình trọn gói cho cặp đôi mới cưới theo yêu cầu với các tông màu chủ đạo hợp phong thủy với gia chủ luôn đem lại sự tin tưởng cho quý khách hàng gần xa.

Năm mới tết đến rộn ràng sắp xuân, nhà nhà trang trí lại tổ ấm của mình sao cho vừa đẹp vừa tiết kiệm , sự kết hợp thi công tủ bếp , tủ giày gần nhau trong một không gian phòng khách phòng bếp kết hợp tương đối chật hẹp nhưng vẫn đảm bảo không gian sử dụng thông thoáng nhất.

Màu sắc khi lựa chọn thi công tủ bếp có thể kết hợp nhiều tông màu khác nhau mà không chỉ đơn thuần là một tông màu tối giản duy nhất. Sự kết hợp màu sáng với 1 màu chói đôi khi không những độc đáo mà còn khiến không gian bếp trở nên tươi sáng và đặc trưng hơn.

Phòng ngủ đơn giản chỉ bao gồm một chiếc giường nhật đơn giản và một mẫu tủ áo nho nhỏ dùng chung cho cả hai vợ chồng. Cuộc sống tân hôn không chỉ là có nhiều nội thất cầu kỳ sang trọng mà đó là cả một sự nỗ lực tích cóp cùng nhau cố gắng.

Người phụ nữ bao giờ họ cũng thích làm đpẹ, bàn trang điểm có lẽ không thể thiếu bởi sự tiện nghi và tô điểm thêm cho không gian phòng ngủ hiện đại. Một không gian phòng ngủ trưng bày không quá nhiều đồ cũng như nội thất giúp chúng ta không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm vật dụng hàng ngày của mình.

Phong cách sống tối giản của người nhật đang dần len lỏi vào trong các kiểu thiết kế và thi công nội thất gia đình hiện đại ngày nay. Hãy đến với nội thất Salla để được tư vấn miễm phí về các mẫu giường ngủ, nội thất căn hộ trọn gói nhé.

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383