Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Nội thất phòng khách với đa dạng các mẫu mã hiện đại đến đơn giản phù hợp cho mọi không gian sống tinh tế mang nhiều cảm xúc tạo không gian sinh hoạt chung đầm ấm cho gia đình.
Nội thất salla chuyên thiết kế và thi công nội thất căn hộ trọn gói với đa dạng các mẫu mã , chất liệu và kích thước mang đến không gian sống tinh tế và tiện nghi từ các mẫu nội thất phòng khách, tủ bếp, phòng ngủ đều được chúng tôi căn chỉnh chính xác tạo sự đồng bộ nhất cho tổng thể toàn bộ nơi sống. 
Với các mẫu thiết kế và thi công nội thất phòng khách đơn giản không quá cầu kỳ từ những yêu cầu về kiểu dáng và chất liệu mang đến sự hiện đại và trẻ trung cho không gian thêm tươi mới và đặc biệt.
Với các mẫu mã đơn giản mang các gam màu gỗ mới mẻ đem lại sự tươi mới và hiện đại cho không gian sống thêm phần tiện nghi là sự kết hợp giữa không gian nội thất phòng khách và nhà bếp đem lại một cuộc sống đầy đủ vuông tròn không quá tách biệt tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.
 
 
Kệ tivi treo phòng khách kết hợp với một vài mẫu bàn ghế sofa chữ L sang trọng không quá rối rắm nhiều chi tiết cũng không quá cầu kỳ hoặc đơn điệu tạo cảm giác một phòng khách không quá nhạt khi gia đình cùng quây quần xem tivi.
 
 
Nội thất Salla chuyên thiết kế và thi công nội thất căn hộ hiện đại theo các yêu cầu khác nhau của gia chủ tạo nên một nét không gian tinh tế và đảm bảo yếu tố hài hòa về  màu sắc cũng như về chất liệu và sự tiện nghi. Chúng tôi cũng rất quan tâm về vấn đề phong thủy đảm bảo yếu tố về đảm bảo chất lượng cũng như mang đến không gian phù hợp thu hút tài lộc.

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383