Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Kệ trang trí, kệ trưng bày cho các shop thời trang được thiết kế theo nhiều mẫu mà màu sắc và sử dụng các chất liệu khác nhau phù hợp với từng không gian trưng bày như shop thời trang, shop mỹ phẩm... được thi công theo các màu sắc đơn giản tùy theo các thương hiệu và chủ đề mà chủ shop muốn thể hiện.

Nội thất trang trí shop được sử dụng rộng rãi khi mà nhu cầu mở rộng kinh doanh của các shop thời trang luôn luôn không ngừng phát triển tạo ra nhiều mẫu mã nội thất hiện đại và phù hợp cho từng không gian. Nội thất Salla giới thiệu đến quý độc giả một số mẫu mã kệ trưng bày hiện đại làm từ chất liệu gỗ, sắt sơn tĩnh điện.

Nội thất shop thời trang luôn được chú trọng nhất trong thiết kế cũng như bố cục trưng bày sản phẩm đem lại sự hiện đại và tươi mới nhất cho không gian cửa hàng, nơi phô ra tất cả các vẻ đẹp của sản phẩm.

Kệ gỗ trang trí kết hợp với Inox tạo nên một không gian shop vô cùng sang trọng và hiện đại. Bố trí không gian nội thất trưng bày tại các trung tâm thương mại lớn cần sang trọng đẳng cấp chúng ta có thể lựa chọn inox thay cho sắt vừa đảm bảo độ bền chắc vừa đem lại cảm giác mới mẻ nhất.

Tham khảo thêm một số công trình nội thất shop mà Salla đã thực hiện: Tại đây

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383