Menu Danh mục sản phẩm

»
»

Trong thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ thì việc thi công các kiểu tủ quần áo theo yêu cầu không còn quá xa lạ đối với đa số các khách hàng muốn thi công nội thất cho gia đình.
Thi công tủ áo cho gia đình được nội thất Salla sử dụng các loại ván An Cường có tiếng trên thị trường gỗ Việt Nam cũng như trên thế giới đem lại sự tin tưởng và ủng hộ ngày càng nhiều của quý khách hàng đối với chúng tôi.
Tủ quần áo được thiết kế theo kiểu dáng và các tông màu sắc tùy theo yêu cầu và sở thích của từng khách hàng khác nhau với đa dạng kiểu dáng kích thước phù hợp với không gian nội thất khác nhau.
Tủ quần áo với các hộc kéo rời hiện đại và tươi mới tạo cảm giác trẻ trung và sang trọng đem lại không gian sống hoàn thiện cho các hộ gia đình nơi mọi người nghỉ ngơi và thư giãn sau các giờ làm việc căng thẳng.
Hay là sự kết hợp độc đáo của tủ quần áo kết hợp với tủ sách, mỗi khi về nhà nghĩ ngơi thư giản chúng ta có thể kết hợp thêm vào đó là việc học tập , đọc sách tăng thêm khối lượng kiến thức cho bản thân mình.
Nội thất gia đình Salla chuyên thiết kế và thi công nhiều hàng mục nội thất khác nhau đem đến sự tin tưởng và ủng hộ ngày càng nhiều của quý khách hàng trên toàn khu vực phía nam.
 

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383