Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Ngày nay , sự phát triển ngày càng cao của xã hội khiến cho nguồn gỗ tự nhiên ngày càng cạn kiệt  với giá thành cao. Chính vì vậy nó dần được thay thế bởi gỗ công nghiệp được sử dụng ngày càng rộng rãi và đa dạng về kiểu dáng và màu sắc được ứng dụng nhiều trong thiết kế thi công tủ bếp.

Nội thất Salla muốn giới thiệu đến quý khách hàng các mẫu tủ bếp Acrylic cao cấp được sản xuất và thiết kế khắt khe cùng đội ngũ thiết kế sáng tạo, Mẫu tủ bếp này ít khi được trang bị nhiều họa tiết hay hoa văn mà thường đi đồng bộ các màu đơn sắc với một gam màu làm chủ đạo.

Acrylic là chất liệu cao cấp có độ bền dẻo và bề mặt sáng bóng được sản xuất trên công nghệ hiện đại sao đó cán mỏng tạo màng.Do yêu cầu cao về chất lượng lên nội thất gia đình Salla chỉ sử dụng các mẫu Acrylic được sản xuất từ các công ty uy tín , đảm bảo chất lượng trong khâu sản xuất.

Tủ bếp Acrylic mang nhiểu ưu điểm trong quá trình thi công và sản xuất như sử dụng lâu dài, chống cong vênh, mối mọt , đặc biệt bề mặt sáng bóng như gương thuận tiện cho việc lau chùi và làm sạch do bề mặt tủ bếp được làm bằng chất liệu Acrylic hoàn thành bằng cách phủ hoàn toàn lớp Acrylic lên toàn bộ bề mặt gỗ công nghiệp với nhiều đăc tính khác nhau.

tủ bếp Acrylic cao cấp

Việc thiết kế và thi công tủ bếp Acrylic cao cấp theo nhiều phong cách khác nhau đồng thời phối hợp nhiều màu sắc đa dạng tạo được kiểu dáng sang trọng và hiện đại trong nhà bếp.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay , dòng tủ bếp được yêu thích nhất có lẽ là dòng sản phẩm tủ bếp Acrylic An Cường. Để tham khảo mẫu trực tiếp, quý khách có thể tới showroom trưng bày để được hỗ trợ và tư vấn hoàn toàn miễn phí với giá cả ưu đãi nhất.

 

Xem thêm: So sánh tủ bếp Laminate và tủ bếp Acrylic

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383