Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Hiện nay, Xu thế sử dụng các loại gỗ công nghiệp chống ẩm trong thi công tủ bếp đang dần thay thế cho các loại gỗ tự nhiên bởi sự khan hiếm ngày càng nhiều dẫn đến giá thành ngày càng đắt đỏ của gỗ tự nhiên hơn. Thi công tủ bếp gỗ công nghiệp đang tạo ra rất nhiều các mẫu mã khác nhau với đa dạng sự lựa chọn hơn đặc biệt là các mẫu tủ bếp hiện đại nhất.

Nội thất Salla thi công đầy đủ các mẫu tủ bếp từ gỗ công nghiệp đến các loại tủ bếp gỗ tự nhiên từ đơn giản đến sang trọng đẳng cấp với đủ các màu sắc, mẫu mã đa dạng.

Với các tông màu trầm tối có lẽ cũng rất được ưa chuộng sử dụng trong năm 2018 này bởi sự tối giản trong thiết kế cũng như mẫu mã đem lại nhiều sự lựa chọn cho các không gian nhà bếp khác nhau.

Các màu gỗ gần gũi với tự nhiên cho ta cảm giác như vẫn đang sử dụng các mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên theo cách mà truyền thống người Việt Nam vẫn hay sử dụng thể hiện được sự yêu thích và gần gũi với thiên nhiên theo cách mà cha ông ta vẫn sống.

Thiết kế và thi công nội thất nói chung trong tổng thể toàn bộ căn hộ và đặc biệt là tủ bếp người ta vẫn rất ưa chuộng sử dụng các loại màu đơn sắc trắng đen làm chủ đạo. Bởi nó làm cho không gian thêm thoáng và rộng rãi hơn rất nhiều so với sử dụng các tông màu khác.

Nói đến màu sắc có lẽ nó còn phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố khác như: diện tích sử dụng, sở thích gia chủ, sự phối hợp hài hòa trọn bộ tổng thể không gian.

Xem thêm : 

 

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383