Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Thi công tủ bếp gia đình theo những mức giá hợp lý khác nhau tùy theo chất liệu mà bạn sử dụng cho không gian nội thất nhà bếp gia đình. Trong tổng thể nội thất gia đình, việc lựa chọn mẫu mã, chất liệu , kích thước tùy thuộc vào các không gian sử dụng với diện tích khác nhau cũng như về gu thẫm mỹ khác nhau của từng thành viên trong gia đình bạn.
 
 
 
 
 
 
Thi công tủ bếp được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau từ đơn giản đến hiện đại đem đến nhiều cảm xúc khác nhau cho người sử dụng với nhiều cung bậc khác nhau theo nhiều màu sắc từ các tông màu nổi đến các tông màu trầm trung tính đơn giản mà tinh tế, các tông màu trắng xám được sử dụng rộng rãi nhất bởi sự tiện nghi và dễ dàng phối màu với bất cứ màu sắc khác nhau của các sản phẩm nội thất khác hay các sản phẩm thay thế được sử dụng rộng rãi trong gia đình.
Nội thất gia đình Salla chuyên thiết kế và thi công nội thất gia đình trọn gói với nhà xướng sản xuất trực tiếp , đội ngũ thợ lành nghề với kinh nghiệm làm việc lâu năm luôn mong muốn đem lại những sản phẩm chất lượng nhất.
 
 

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383