Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Tủ bếp gia đình được thi công với những gam màu đơn sắc đã không còn quá xa lạ đối với đa số mọi người khi lên ý tưởng thiết kế cũng như thi công nội thất cho gia đình.
Tuy nhiên . với tủ bếp đa phần người ta sẽ chọn cho mình một cái gì đó quen thuộc , tối giản mà không quá nổi bật trong toàn bộ tổng thể không gian nhà. Nhưng ngoại lệ đó, thì vẫn có những lựa chọn với các tông màu sắc sang trọng, nổi bật và đầy độc đáo cho không gian nội thất nhà bếp thêm mới lạ tạo cảm hứng rất riêng cho những người nội thất đều đặn mỗi ngày nấu những bữa ăn ngon phục vụ cho gia đình của mình.
 
Gam màu xanh dương cho tủ bếp sẽ giúp không gian vừa lạ mà lại không tạo cảm giác quá nóng khi sử dụng. Thi công tủ bếp màu xanh dương thường là được ưa chuộng hơn cả so với các màu sắc mới lạ khác.
 
 
Nếu bạn thích một không gian độc lạ hơn nữa có thể sử dụng các tông màu đỏ và vàng cho việc thiết kế và thi công tủ bếp gia đình khiến không gian trở nên nổi bật hơn bao giờ hết chính là việc sử dụng các gam màu nóng nhất cho chính thiết kế đó.
 
 
 
 
Hai tông màu đỏ và vàng thường rất ít được lựa chọn cho nội thất gia đình bởi nó tạo cho bạn cảm giác không gian trở nên hẹp hơn, Tuy nhiên nếu bạn quá thích hai tông màu đó bạn có thể lựa chọn kết hợp với các tông màu trầm để tạo sự hài hòa hơn.

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383