Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Mặc dù gỗ tự nhiên đang dần bị thay thế bởi các mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại nhiều hơn, nhưng theo van hóa Á Đông của người Việt Nam thì tủ bếp xoan đào có lẽ vẫn được ưa chuộng sử dụng rộng rãi bởi các gia đình.

Xem thêm: Nên lựa chọn tủ bếp gỗ tự nhiên hay tủ bếp gỗ công nghiệp

Tủ bếp gỗ xoan đào được sử dụng bởi các tính chất vượt trội mà nó mang lại như mẫu mã đẹp, chống ẩm, dễ dàng lau chùi và có thời gian sử dụng lâu bền hơn so với gỗ công nghiệp.

 

Ngày nay, chúng ta không chỉ đơn thuần là sử dụng các mẫu tủ bếp đơn giản như ngày xưa, dần dần các mẫu tủ bếp ngày càng hiện đại và chất lượng hơn bởi sự phát triển của kỹ thuật và tay nghề của thợ cũng ngày càng hiện đại hơn.

 

Tủ bếp xoan đào được thiết kế theo hình chữ U giúp tiết kiệm và tiện dụng cho người sử dụng với các họa tiết chạm khắc ngày càng tinh xảo hơn rất nhiều.

Với các diện tích phòng bếp nhỏ chúng ta có thể sử dụng kiểu dáng thẳng hoặc chữ L hiện đại không quá cầu kỳ trong lối thiết kế cũng như không gian sử dụng.

Nếu bạn đang chưa biết tìm đâu ra một nhà thầu thiết kế và thi công nội thất, thi công tủ bếp cho gia đình mình, hãy tư vấn hoặc đến trực tiếp xưởng sản xuất của chúng tôi để tham quan nhé.

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383