Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Được đội ngũ kiến trúc sư của Nội thất Salla thiết kế vào tháng 10/2017 , biệt thự cao cấp của chị Thanh là sản phẩm của phong cách hiện đại hot nhất hiện nay với sự sáng tạo trong kết hợp từ tất cả các mẫu nội thất gia đình được bố trí và săp xếp một cách hài hòa và sang trọng nhất.

Trong bài biết này chúng tôi sẽ đưa ra hình ảnh thiết kế tuyệt vời lấy từ tất cả các phòng trong 1 lầu của nhà chị Thanh để các bạn cùng tham khảo. Các sản phẩm nội thất đang được đội ngũ kỹ thuật và công nhân tiến hành ngày đêm để gấp rút thi công đúng tiến độ.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Chỉ cần sử dụng rất ít nội thất cho phòng khách như bàn ghế phòng khách, kệ tivi gỗ công nghiệp, tủ bếp, vách ngăn và sàn gỗ.....tất các các nội thất gia đình được kết hợp lại trong không gian của 1 lầu tuy rất khó để bố trí sao cho hài hòa cho tất cả các khu vực nhưng nhờ sự biến hóa thần kỳ của kiến trúc sư phòng khách , phòng ngủ, tủ bếp nhà chị Thanh trông thật gọn gàng mà không kém phần tinh tế.

Gam màu chủ đạo là trắng vàng nhạt bao trùm toàn bộ không gian tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi đến khó tả. Ở trần nhà sơn màu trắng bố trí thêm hệ thống đèn downlight và không quên chiếc đèn pha lê long lanh tinh tế ở chính giữa đáp ứng đầy đủ nhu cầu ánh sáng cho phòng khách.

 

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383