Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Một văn phòng mới hoàn toàn thì bạn cần làm những gì? Lựa chọn và lên bản vẻ thiết kế nội thất cho tổng thể cả một văn phòng hiện đại và chất lượng. Với tổng thể không gian làm việc chúng tôi đã lên thiết kế nội thất cho văn phòng luật với những mẫu thiết kế đơn giản và phù hợp nhất.
Nội thất văn phòng không thể thiếu trong tổng thể không gian làm việc hiện đại và chuyên nghiệp với đầy đủ các chức năng từ phòng họp, phòng giám đốc, quầy lế tân và phòng làm việc của nhân viên.
Nội thất Salla mang đến cho văn phòng bạn từ khâu khảo sát, lên phương án cho đến thiết kế 3D hiện đại và chất lượng đầy đủ theo quy trình kiểm duyệt phù hợp về màu sắc , mẫu mã, chất liệu cho từng sản phẩm nội thất văn phòng khác nhau.
 
 
Lên phương án bố trí nội thất cho toàn bộ khu vực văn phòng làm việc với trọn bộ kích thước bàn làm việc, bàn họp , bàn giám đốc, quầy lễ tân cho đến cách bố trí sao cho thuận tiện nhất.
 Việc bố trí và lựa chọn nội thất văn phòng sao cho phù hợp nhất với tổng thể chung cũng như toàn bộ thương hiệu của văn phòng đòi hỏi một sự tinh tế trong cách nhìn nhận và thiết kế nội thất chuyên nghiệp nhất.
 
 
 
 
 

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383