Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

 

Hiện nay, trong ngành nội thất , chúng ta đuề dễ dang bắt gặp những gia đình đều lựa chọ cho mình những phong cách nội thất hiện đại nhất nhằm đi theo kịp xu hưỡng và cách sống ngày càng phát triển theo kịp thời đại.

Nhưng có lẽ vẫn còn đó rất nhiều các bậc phụ huynh có điều kiện hơn đều ao ước căn biệt thự của mình thuộc một phân khúc cao cấp nhất được khoác lên mình những phong cách thiết kế nội thất cổ điển từ ngoài vào trong , từ cửa nhà cho đến nội thất bên trong như tủ bếp, giường ngủ, kệ tivi, tủ quần áo…

Với tông màu của gỗ tự nhiên đem đến cảm giác ấm áp và cổ điển, gợi nhớ một chút gì đó rất cổ xưa, hoài niệm về một thời vua chúa Việt Nam với những chạm khắc tinh xảo đem lại một phong cách hoàn toàn riêng biệt, ít khi trùng lặp.

Thiết kế và thi công biệt thự cổ điển mà nội thất Salla đã thực hiện với rất nhiều tâm huyết cũng như cố gắng mang đến những  sản phẩm hoàn toàn ưng ý cho quý khách hàng. Với tông màu đỏ chủ đạo thêm môt chút nhấn nhá và hài hòa với các không gian xung quanh, không chỉ mỗi chú tâm vào nội thất, chúng tôi còn chú trọng vào thiết kế kiến trúc để từ đó đưa ra các thiết kế hợp lý nhất . Không quá tham lam vào bố tri nội thất quá nhiều , đặc biệt với tông đỏ của gỗ, cũng các chi tiết cầu kỳ của một thiết kế cổ điển sẽ khiến cho không gian trở nên rối mắt.

Rất dễ dàng bắt gặp tại các lối thiết kế biệt thự những mẫu nội thất gỗ tự nhiên , chính vì vậy chúng tôi cố gắng hài hòa nhất giữ các chi tiết chạm khác và màu sắc đem lại sự sang trọng và tinh tế, đảm bảo được những nét thẫm mỹ vốn có từ gỗ.

Thiết kế và thi công nội thất sao cho vừa đảm bảo thẫm mỹ, sự hài hòa mà còn thể hiện được gout thẫm mỹ rất riêng của gia cúng khiến đội ngũ thiết kế và thi công chúng tôi phải phối hợp hết sức hài hòa nhằm mang đến sản phẩm nội thất chất lượng thực tế chứ không chỉ là bản vẽ thiết kế.

Tham khảo thêm : Thiết kế và thi công biệt thự cao cấp

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383