Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Với những hộ gia đình là các cặp vợ chồng mới cưới hoặc các bạn trẻ độc thân thì việc lựa chọn các căn hộ một phòng ngủ luôn là lựa chọn tối ưu nhất bởi giá thành rẻ hơn so với các căn hộ 2, 3 phòng ngủ mà vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi và phù hợp cho nhu cầu sử dụng cũng như túi tiền. Để thiết kế và thi công nội thất cho căn hộ một phòng ngủ cũng dễ dàng và tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với càng nhiều phòng ngủ, chúng ta chỉ cần bố trí nội thất phòng ngủ, phòng khách , nhà bếp sao cho tiện lợi và đơn giản nhất có thể.

Nội thất gia đình Salla giới thiệu đến quý độc giả một vài mẫu thiết kế và bố trí mặt bằng dành cho căn hộ 1 phòng ngủ đơn giản mà vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi phù hợp cho mọi gia đình nhỏ.

Không gian của căn hộ 1 phòng ngủ tương đối hẹp mà các nhà thiết kế phải đảm bảo sao cho sau khi thiết kế và bố trí nội thất căn hộ vẫn đảm bảo đầy đủ mục đích sử dụng và vẫn đem lại cảm giác thoáng mát nhất không tạo cảm giác gò bó khó chịu cho người sử dụng.

Các tông màu trắng , kem sáng có lẽ được nhà thiết kế ưa chuộng nhất trong việc bố trí nội thất cho căn hộ diện tích nhỏ bởi sự thông thoáng và không làm mất diện tích sử dụng vốn có của nó. Phòng khách và phòng ngủ khi lựa chọn nội thất gia đình , chúng ta không nên quá tham lam bố trí nhiều hoặc các sản phẩm quá cầu kỳ nhiều chi tiết sẽ khiến không gian căn hộ bị rối.

Không gian phòng ngủ nhỏ đơn giản mà tiện dụng đặc biệt là cho những ai sống độc thân thì có lẽ sự tiện dụng và đơn giản là điều mà họ yêu cầu cao nhất.

Tổng thể không gian nội thất căn hộ 1 phòng ngủ luôn là sự bố trí hài hòa của phòng khách, nhà bếp và phòng ngủ đem lại cuộc sống tiện nghi và thoải mái cho người sử dụng.

Để được tư vấn thiết kế và thi công nội thất căn hộ uy tín và giàu kinh nghiệm hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vẫn miễn phí.

Xem thêm : Thiết kế nội thất cho phòng ngủ

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383