Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Nội thất Salla nhận thiết kế và thi công nội thất gia đình trọn gói . Tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thi công nội thất trọn gói đem đến chất lượng và sự uy tín cho khách hàng. Nội thất salla luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm đẹp và tinh tế nhất, được đông đảo mọi người ủng hộ và tin dùng. Với bề dày kinh nghiệm trong việc tư vấn và thiết kế nội thất , thi công nội thất , công ty đã hoàn thiện rất nhiều nội thất chung cư, căn hộ với không ít lời khen ngợi từ khách hàng.

Để tìm hiểu hơn về quy trình thi công nội thất gia đình trọn gói, chúng ta hãy cùng xem xét một vài bước trong quy trình của chúng tôi:

  1. Cung cấp ý tưởng nội thất cho căn nhà
  2. Thiết kế lên bản vẽ bố trí nội thất
  3. Đo đạc kích thước để phù hợp nhất
  4. Sản xuất sản phẩm tại xưởng
  5. Giám sát thi công và lắp đặt
  6. Bàn giao và nghiệm thu ngay tại công trình

Ở tất cả các hạng mục của nội thất gia đình như nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp …đa số được sử dụng từ chất liệu gỗ công nghiệp vừa giá cả phải chăng vừa tinh tế và thể hiện được sự hiện đại trong đó.

Ưu điểm và lợi ích khi sử dụng nội thất gỗ cho gia đình trọn gói của Salla:

- Giảm thiểu tối đa chi phí thay thế và sửa chữa lại đồ nội thất.

- Tận dụng tối đa không gian chung cư vốn đã rất chật trội.

- Tối ưu hóa việc đồng bộ đồ nội thất trong cùng một không gian.

- Dễ dàng thích ứng với không gian mới mỗi khi chuyển nhà, sửa nhà

Vì chúng tôi nhận thấy rằng khách hàng rất mong muốn đem về gia đình mình những bộ nội thất và thậm chí là thiết kế riêng cho căn nhà của mình những bộ nội thất như ý. Nhưng với đa số mọi người để thuê thiết kế trọn bộ và đặt hoàn toàn 1 bộ trang bị nội thất ưng ý là cần phải đắn đo tính toán lâu dài. Nên chúng tôi đã ra ý tưởng ngay khi cảm thấy các bạn còn đang băn khoăn.

Với mong muốn đem đến ngay cho gia đình bạn một mẫu thiết kế hiện đại và sang trọng mà giá thành lại rẻ, để các bạn không phải đắn đo về việc phải chi ngay 1 khoản tiền lớn để làm nội thất mà vẫn có ngay để sinh hoạt. Vậy hãy đến ngay với dịch vụ thiết kế và thi công nội thất căn hộ trọn gói của chúng tôi để đặt ngay cho tổ ấm của bạn 1 bộ nội thất gia đình tuyệt vời.

>> Xem thêm : Xu hướng thiết kế nội thất năm 2018- Lối sống tối giản

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383