Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Nếu như việc lên bản vẽ thiết kế trước khi thi công nội thất cho ngôi nhà là điều rất cần thiết để phân bố khu chức năng cho các không gian khác nhau về mặt màu sắc và nội thất sao cho hài hòa. Với ngôi nhà phố thì các phòng sainh hoạt như phòng khách, nhà bếp thường được thiết kế riêng tạo cảm giác ấm cúng , rộng rãi và thể hiện từng chức năng cụ thể khác nhau.

Nội thất salla đã thi công và hoàn thành tiến độ bàn giao cho công trình thi công nội thất nhà phố tại quận 10, TPHCM với rất nhiều chi tiết chức năng trong nội thất gia đình như giường ngủ, tủ áo, kệ tivi, kệ trang trí…

Thi công nội thất nhà phố với thiết kế giường thêm tầng giúp tiết kiệm không gian sử dụng , giúp cho mọi sinh hoạt trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn , không có một trở ngại hay khó chịu nào.

Thi công tủ trang trí phòng khách hiện đại với hệ tủ rộng , chia ra nhiều ngăn khác nhau tạo sự rộng rãi với đa công dụng . Để có được một không gian nội thất hoàn chỉnh cả về thẩm mỹ lẫn công năng giao thông cần phải phối hợp các yếu tố đồng bộ hoàn chỉnh để nghiên cứu, bổ xung cho nhau thì việc thi công trang trí nội thất mới hoàn thành và đem lại hiệu quả cao.

Trang trí nội thất hay còn gọi cách khác là thiết kế nội thất gia đình có thành công trên thực tế hay không đều phụ thuộc rất lớn vào mức đầu tư cũng như sự thỏa mãn từ phía khách hàng (chủ đầu tư). Chính vì vậy trước khi thiết kế trang trí nội thất một không gian dù lớn hay nhỏ bước đầu quan trọng nhất vẫn là trao đổi ý tưởng và quy trình thiết kế thi công cũng như thống nhất được với khách hàng về phong cách, về thẩm mỹ và về mức đầu tư sau cùng để quyết định xây dựng một không gian hữu ích nhất.

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383