Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Thi công nội thất căn hộ trọn gói với đầy đủ các thiết kế hiện đại nhất theo xu hướng mới nhất được cập nhật. Nội thất căn hộ ngày càng được các hộ gia đình quan tâm nhiều hơn khi nhu cầu sử dụng cũng như chất lượng ngày càng cao bởi sự phát triển kinh tế ngày càng bền vững.
Nội thất Salla chuyên thiết kế và thi công tổng hợp nội thất căn hộ hiện đại đem lại sự phù hợp và hài hòa nhất cho người sử dụng đối với không gian sống thêm tiện nghi và tinh tế.
Với tông màu trắng xanh dành cho không gian nội thất phòng khách giúp không gian thêm rộng rãi và thông thoáng , với các thiết kế trọn gói đồng bộ khiến không gian thêm tươi sáng và hài hòa, tạo cảm giác gần gũi . Đặc biệt với các gam màu lạnh giúp mát mẻ hơn đặc biệt là trong không khí ấm nóng của Sài Gòn nói chúng và không khí miền nhiệt đới của Việt Nam nói riêng.
 
Không gian nội thất phòng ngủ rộng rãi và thông thoáng với rất nhiều các mẫu mã đặc trưng hiện đại đem lại nhiều sự lựa chọn tinh tế nhất cho không gian thêm phần thoáng rộng đặc biệt sự sự kết hợp đồng bộ và phù hợp từ không gian phòng ngủ từ giường ngủ, tủ quần áo , kệ trang trí..cho đến sàn gỗ, rèm cửa đều thể hiện được gu thẫm mỹ tinh tế của gia chủ.
 
Phòng thờ là một trong những không gian tâm linh không thể thiếu của người Việt . Đặc biệt đối với văn hóa thờ tổ tiên của Việt Nam thì mỗi gia đình đều lựa chọn thiết kế một không gian phòng thờ riêng tư và mang các bản sắc vốn có của truyền thống văn hóa xưa.

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383