Menu Danh mục sản phẩm

»
»

 

 Tường văn phòng  chỉ một màu trắng thì quá tẻ nhạt đúng không nào? Vậy nên, chúng ta đã có thật nhiều ý tưởng, thật nhiều màu sắc để biến sự tẻ nhạt của nội thất văn phòng làm việc ấy trở nên sinh động, độc đáo, thậm chí là đậm chất thẩm mỹ hơn. Đó là những ý tưởng gì? Chúng tôi sẽ bất mí với các bạn ngay đây!

Trang trí bằng sơn

Sơn là hình thức phổ thông nhất trong việc trang trí cũng như bảo vệ tường. Hiện nay, trên thị trường sơn có rất nhiều màu sắc để bạn có thể lựa chọn, hơn nữa, ngoài việc chọn màu, bạn còn có thể lựa chọn đặc tính của sơn. Nào là sơn dễ lau chùi, sơn chống nấm mốc, sơn bền màu với thời gian... Nhưng đề tài chúng ta đưa ra ở đây là sơn sao để đẹp. Câu trả lời rất đơn giản, muốn đẹp thì phải ăn nhập và hài hòa. Tùy vào không gian văn phòng của bạn mà đưa ra quyết định. Nếu như một căn phòng nhỏ nhắn thì không nên chọn màu quá tối, quá nóng khiến không gian càng thêm chật chội. Còn với phòng rộng rãi thì việc phối màu trở nên đơn giản hơn, dựa vào tính chất công việc để  chọn màu hợp lí.

Ví dụ như công việc đòi hỏi sự tập trung cao thì nên chọn tông xanh nhẹ, công việc thiên về sáng tạo nghệ thuật thì những màu vui tươi phóng khoáng như cam, tím... còn liên quan đến khoa học thì đơn thuần như trắng, bạc, xám là lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, màu sơn phải có sự tương đồng nhất định với nội thất tạo nên một bố cục hài hòa, trang nhã.

Không chỉ nhất thiết dừng ở một màu duy nhất, bạn có thể phối nhiều màu với nhau để tạo nên một tổng thể linh hoạt, hay hiện nay việc dùng sơn vẽ tranh Graffti đang rất được ưa chuộng. Việc một văn phòng trẻ đầy sáng tạo, ngẫu hứng cũng có thể áp dụng nhằm tạo nét độc đáo riêng cho không gian làm việc của mình

Tinh khôi với giấy dán tường

Giấy dán tường không có chất độc hại như sơn thường không có những mùi ẩm mốc khó chịu. Nếu bạn làm việc nhiều giờ trong không gian bí bách, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng. Tuy nhiên, nếu sử dụng giấy dán tường hiện đại cho văn phòng công ty, không gian sẽ nên đa chiều và đem lại hiệu quả làm việc cao hơn vậy nên đây đang là lựa chọn của khá nhiều doanh nghiệp. Ngoài ra với giấy dán tường bạn còn có thể biến tường công ty bạn  như một bức tranh khổng lồ đầy mê hoặc

 Việc dán giấy tường còn linh động cho từng phòng và góc làm việc của mỗi người. Những người có cá tính, trẻ trung và năng động thì sự kết hợp hài hòa, hợp lý các màu mạnh như đỏ, cam vàng còn đem đến sự hứng thú và kích thích tinh thần giúp bạn làm việc tốt hơn.

 Đối với những người ưa lãng mạn, lịch thiệp thì cần có lọ hoa tươi cắm trên bàn. Nhưng việc mua hoa tươi hàng ngày cho nhân viên sẽ rất tốn kém. Để nhân viên tự mua cũng làm ảnh hưởng đến hầu bao của họ. Một giải pháp khá hoàn hảo cho bạn là có thể dùng giấy dán tường có hoa văn đẹp mắt hoặc dùng decal dán tường. Thời đại công nghệ hiện nay, có rất nhiều mẫu mã hoa tươi cho bạn lựa chọn. Nếu một không gian làm việc thoải mái với decal hoa tuyệt đẹp kết hợp giữa giấy dán tường màu vàng và xanh thì còn gì bằng. Bạn vừa hãnh diện với các đối tác với văn phòng của mình, lại khuyến khích nhân viên làm việc hăng say hơn.

Đơn giản chỉ với vài khung tranh

Chỉ cần nhấn nhá với vài khung tranh, tường công ty bạn sẽ trở nên ảo diệu hơn rất nhiều. Bạn có thể sử dụng tranh khung lớn hoặc khung nhỏ tùy sở thích. Tuy nhiên, việc sử dụng tranh chỉ nên dành cho các căn phòng có diện tích lớn.

 Việc sử dụng tranh để trang trí rất phổ biến trong các công ty truyền thông, điện ảnh, media...

Những bức tranh vừa như sản phẩm của sáng tạo lại vừa như mồi nhử kích thích sự sáng tạo

Kết

Những bức tường sẽ không hề đơn điệu nếu ta biết tận dụng và thổi hồn vào nó. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn có nhu cầu cải thiện không gian làm việc nhé. Không chỉ biến văn phòng trở nên đẹp hơn, tươi trẻ hơn mà Đại Phát còn mang đến quý khách hàng những dịch vụ nội thất tốt nhất. Rất hân hạnh được phục vụ!

CÔNG TY TNHH SX - TM - DV NỘI THẤT ĐẠI PHÁT

 

Địa chỉ: 855/12 Quang Trung, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM

 

Điện thoại: 0968.057.667

 

Xem thêm : Màu sơn văn phòng mạng thổ đẹp .

 

 

 

 

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383