Menu Danh mục sản phẩm

»
»

Để lên một thiết kế nội thất cho gia đình phù hợp với tổng thể kiến trúc của một ngôi nhà , hợp gu thẫm mỹ của gia chủ cho đến phù hợp phong thủy đón tài lộc là cả một quá trình nghiên cữu và lấy ý tưởng để đội ngũ thiết kế của nội thất Salla cố gắng đem đến những sản phẩm nội thất gia đình hài hòa và độc đáo nhất.

Một số gợi ý trong tư vấn thiết kế nội thất gia đình từ nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ cho đến nhà bếp tạo nên một không gian tổng thể hài hòa nhất từ màu sắc , chất liệu , mẫu mã cho đến khả năng ứng dụng công dụng thực tiễn đem đến sự thoải mái và tinh tế nhất cho người sử dụng.

Không gian nội thất phòng ngủ có lẽ là nơi các nhà thiết kế luôn muốn làm sao tạo sự thoải mái nhất bởi tất cả mệt mỏi của những ngày dài chúng ta làm việc sẽ được trút bỏ tại nơi đó, nơi tạo sự gắn kết và yêu thương giữa các thành viên trong gia đình, nơi mọi cảm giác sẽ đem đến cho chúng ta những trải nghiệm khác nhau.

Không gian phòng khách là nơi thể hiện bộ mặt của gia đình, nơi chúng ta đón tiếp những vị khách quý ghé thăm, nơi mỗi người mỗi gia đình đều thể hiện được sự độc đáo riêng trong phong cách thiết kế và bố trí nội thất phòng khách tạo một không gian sang trọng , hiện đại nhưng vẫn rất là ấm cúng và gần gũi.

Thiết kế thi công nhà bếp phải đảm bảo sao cho nó không chỉ là nơi các bà nội trợ nấu nướng mà còn thể hiện đó là tổ ấm, là nơi giữ lửa trong mỗi gia đình. Hạnh phúc giản đơn đến từng những bữa ăn ngon, những câu chuyện , những chia sẽ khi cả gia đình chúng ta ngồi quây quần bên mâm cơm bên những bộ bàn ghế ăn đơn giản mà hiện đại.

 

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383