Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Trong nội thất phòng ngủ nói chung và phòng ngủ lớn của biệt thự nói riêng thì việc thiết kế và thi công tủ quần áo sang trọng được đa số các khách hàng ưa chuộng và được lựa chọn rộng rãi trong các thiết kế và thi công đặc trưng nhất.
Nội thất gia đình Salla chuyên thiết kế và thi công nội thất căn hộ hiện đại với đầy đủ mẫu mã, chất lượng để khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho gia đình của mình.
Thi công tủ quần áo theo yêu cầu đòi hỏi ở quý khách hàng nhiều yếu tố cùng kết hợp chặt chẽ với nhau để mang lại những sản phẩm chất lượng cũng như không gian sống tinh tế nhất.
 
   
 
Các mẫu tủ sang trọng được thiết kế với nhiều tông màu khác nhau, đặc biệt là các tông màu xám được sử dụng rộng rãi và đặc biệt là các gia đình với phòng ngủ lớn ưa chuộng hơn cả trong thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ cho gia đình.
 
    
 
Để được tư vấn thiết kế và thi công nội thất gia đình hãy liên hệ với chúng tôi:
Công Ty Nội Thất Đại Phát
Địa chỉ: 855/12 Quang Trung, P12, Gò Vấp, HCM
Điện Thoại: 0968.057.667 
Với nhà xưởng hiện đại đã và đang cung cấp ra thị trường rất nhiều các sản phẩm nội thất đặt đóng theo yêu cầu với nhiều mẫu mã sang trọng , tinh tế , hiện đại đến cổ điển để khách hàng có thể trực tiếp kiểm nghiệm.

Điện Thoại đặt hàng :0968.057.667- 0898.191.383